+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 3 người chết bất thường trên tàu chở cát ở sông Hồng

    • DSPL
    ĐS&PL Anh Huy chạy sang tàu khác kêu cứu rồi quay trở lại tàu, nhưng khi mọi người chạy sang thì phát hiện anh Huy cùng 2 người khác đã tử vong.

    Anh Huy chạy sang tàu khác kêu cứu rồi quay trở lại tàu, nhưng khi mọi người chạy sang thì phát hiện anh Huy cùng 2 người khác đã tử vong.

    Theo tin tức trên TTXVN, ngày 14/3, trên sông Hồng đoạn qua địa bàn thôn Lê Lợi, xã Tân Hưng, thành phố Hưng Yên người dân và chính quyền địa phương đã phát hiện 3 nạn nhân chết trên một chiếc tàu chở cát mang BKS TB-1760.

    Ba nạn nhân được phát hiện chết tại khoang số 3 gồm anh Nguyễn Đức Diễn, sinh năm 1976, anh Đỗ Quang Huy sinh năm 1990 và anh Nguyễn Đức Võ sinh năm 1985 đều trú tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, trong đó anh Võ là con trai của chủ tàu.

    Theo người dân, tàu chở cát này đang neo đậu trên sông Hồng để mua cát của công ty Việt Linh. Chủ tàu là ông Nguyễn Đức Nho, trú tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định, các nạn nhân chết có thể do ngạt khí.

    Ảnh minh họa

    Theo báo Công an Nhân dân, Công an TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên cho biết, hiện thi thể 3 nạn nhân đã bàn giao cho gia đình mai táng.

    Trước đó, khoảng 13h cùng ngày, một số người trên tàu hút cát thấy Đỗ Quang Huy chạy sang kêu cứu việc 2 người  trên tàu chở cát mang BKS TB-1760 gặp nạn, sau đó Huy quay trở lại tàu.

    Khi mọi người sang đến nơi phát hiện anh Diễn, Võ và Huy đã tử vong. Trước sự việc nghiêm trọng, một số người dân dùng quạt để thổi khí độc ra ngoài, đồng thời báo cơ quan Công an.

    Nhận được tin, chính quyền xã Tân Hưng phối hợp với lực lượng công an tỉnh, công an TP Hưng Yên bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Vào thời điểm này, 3 nạn nhân nằm chết ở khoang giữa của tàu hút cát (khoang vận hành máy hay còn gọi là khoang nước), thi thể không có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

    Hiện cơ quan chức năng án đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

    Sức khỏe 6 nạn nhân trong vụ ngạt khí diễn biến xấu

    Gia Huy(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-3-nguoi-chet-bat-thuong-tren-tau-cho-cat-o-song-hong-a87374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan