Phát hiện 30 đối tượng dương tính với ma túy trong quán karaoke ở Trà Vinh


Thứ 3, 11/05/2021 | 07:20


Cùng sự kiện

Tiến hành kiểm tra một quán karaoke nằm trên địa bàn tỉnh Trà Vinh, lực lượng chức năng phát hiện 43 người đang hát, nhậu, trong số đó có 30 đối tượng dương tính với ma túy.

Theo Báo Tin Tức, vo rạng sáng hôm 10/5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Phòng Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội thuộc Công an tỉnh Trà Vinh đã phối hợp với Công an TP Trà Vinh để kiểm tra quán karaoke Ngọc Tuyền.

Được biết, quán karaoke này nằm ở khóm 9, Phường 7, TP Trà Vinh do người phụ nữ tên Dương Thị Ngọc Tuyền (42 tuổi, trú cùng địa chỉ) làm chủ.

An ninh - Hình sự - Phát hiện 30 đối tượng dương tính với ma túy trong quán karaoke ở Trà Vinh
Lực lượng chức năng phát hiện 30 đối tượng dương tính với ma túy trong quán karaoke Ngọc Tuyền ở TP Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh). Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

Ở thời điểm vào kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có tất cả 43 người đang hát, nhậu và có nghi vấn dùng ma túy ở 6 phòng của quán karaoke Ngọc Tuyền. Kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy 30 đối tượng dương tính với ma túy.

Đặc biệt, lực lượng chức năng còn phát hiện đối tượng Sơn Phước Tâm (22 tuổi, ngụ ấp Cổ Tháp A, xã Nguyệt Hóa, huyện Châu Thành) tàng trữ 1,5 viên thuốc lắc.

Sài Gòn Giải Phóng cho biết thêm, lực lượng chức năng khi kiểm tra khu vực xung quanh đã thu giữ được 2 túi nilon màu trắng. Những túi nilon này được cất giấu ở phía sau quán, bên trong chứa 58 viên nén màu cam và 42 bịch tinh thể màu trắng, nghi là ma túy đá.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-30-doi-tuong-duong-tinh-voi-ma-tuy-trong-quan-karaoke-o-tra-vinh-a500136.html