+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 4 đôi nam nữ đang “khỏa thân” tại quán mát - xa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại cơ sở mát xa thì bị lực lượng cảnh sát ập vào bắt quả tang
    (ĐSPL) –  4 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại cơ sở mát xa thì bị lực lượng cảnh sát ập vào bắt quả tang.
    Sáng ngày 10/5, Công an quận Tây Hồ cho biết vừa ra quyết định tạm giữ 3 đối tượng để làm rõ hành vi chứa gái mại dâm. Các đối tượng bị tạm giữ gồm Trần Anh Hào (SN 1970), trú tại ngõ 53 Tô Ngọc Vân, phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội), Cao Văn Thái (SN 1995, quê ở Lâm Thao, Phú Thọ) và Nguyễn Việt Hùng (SN 1976, quê ở Thanh Ba, Phú Thọ).

    3 đối tượng chứa gái mại dâm tại cơ quan điều tra.

    Theo đó, thấy cơ sở kinh doanh tẩm quất, mát xa có những biểu hiện bất thườnh, vì vậy, sau một thời gian theo dõi đến khoảng 15h20 ngày 8/5, Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Tây Hồ phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45 - CATP Hà Nội) và Công an phường Quảng An bất ngờ kiểm tra hành chính của cơ sở kinh doanh tẩm quất, mát-xa Vạn Lợi (số 46 phố Tô Ngọc Vân) do Trần Anh Hào làm chủ.
    Tại đây, lực lượng công an phát hiện và bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại các phòng của cơ sở này. Ngoài ra, tổ công tác còn phát hiện tại một phòng trên tầng 5 cơ sở này còn có 3 nhân viên nữ khác đang chờ khách.
    Tại cơ quan điều tra, Trần Anh Hào khai nhận: “Từ năm 2011 đã trực tiếp tuyển chọn, nuôi các nhân viên làm nghề mát-xa, tẩm quất. Khoảng 1 tháng trở lại đây cơ sở đã bắt đầu cho nhân viên bán dâm cho khách khi có nhu cầu. Mỗi lần mua bán dâm thành công, Hào thu của khách 400.000 nghìn đồng, chia cho nhân viên bán dâm 100.000 nghìn đồng vào cuối ngày”.
    Một số điều tra viên cho biết, cơ sở mát-xa Vạn Lợi hoạt động mại dâm rất tinh vi, tháo biển quảng cáo mat-xa, tẩm quất. Liên lạc qua điện thoại với khách và nhìn mặt khách quen Hào mới cho mở cửa. Khi khách vào, nhân viên lễ tân Cao Văn Thái và nhân viên bảo vệ Nguyễn Việt Hùng dùng từ 3 đến 4 ổ khóa, khóa chặt cửa, tránh người lạ xâm nhập nên đã gây khó khăn không nhỏ trong quá trình điều tra và tiếp cận hiện trường.
    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng công an quận Tây Hồ điều tra làm rõ…..
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-4-doi-nam-nu-dang-khoa-than-tai-quan-mat---xa-a32428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan