+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 4 mẹ con thương vong trong căn phòng đóng kín, nghi do ngạt khí than

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân mở cửa căn phòng đóng kín thì bàng hoàng phát hiện 4 mẹ con thương vong trên giường. Lực lượng công an nhận định, nguyên nhân của vụ việc là do ngạt khí than.

    Người dân mở cửa căn phòng đóng kín thì bàng hoàng phát hiện 4 mẹ con thương vong trên giường. Bước đầu, lực lượng công an nhận định, nguyên nhân của vụ việc là do ngạt khí than.

    Người thân của 4 mẹ con thương vong trong căn phòng đóng kín. Ảnh: Tiền Phong 

    Sáng 3/12, người dân thôn 3, xã Đồng Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) phát hiện tại hộ gia đình anh Dương Sỹ Thanh (SN 1985) có 4 người đang nằm bất động trên giường tại căn phòng đóng kín cửa.

    Danh tính các nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Thúy Lan (SN 1989, vợ anh Thanh) cùng các con gồm: cháu gái D.T.H.T. (9 tuổi) và D.Đ.H. (4 tuổi) và cháu út là D.Đ.H. (1 tháng tuổi).

    Khi lại gần kiểm tra, người dân xác định cháu T. và cháu H. (4 tuổi) đã tử vong, còn chị L. và con út 1 tháng tuổi hôn mê sâu.

    Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, đồng thời trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

    Bước đầu, tại hiện trường xảy ra sự việc, lực lượng công an phát hiện nhiều chậu than sưởi ấm được đặt dưới giường ngủ, bước đầu nghi 4 mẹ con chị L. đã bị ngạt khí than.

    Được biết, chồng chị L. là anh Thanh hiện đang làm việc bên Lào, ở nhà chỉ có 4 mẹ con sinh sống.

    Lực lượng chức năng phát hiện nhiều chậu than sưởi ấm được đặt dưới giường ngủ. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Liên quan đến sự việc, Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, sáng 3/12, bệnh viện Hữu nghị Việt Nam Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) tiếp nhận cấp cứu hai mẹ con chị L. bị ngộ độc khí CO do sưởi ấm bằng than củi trong căn phòng đóng kín.

    Cả 2 nạn nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, tiên lượng xấu.

    Khí CO tên hóa học là carbon monoxide là chất khí không màu, không mùi, có độc tính rất cao, sinh ra trong sự cháy không hoàn toàn của carbon và các hợp chất chứa carbon.

    Khí CO thường sinh ra nhiều khi than củi bị đốt cháy. Người hít phải nhiều khí này có thể bị giảm oxy trong máu, gây hôn mê, nặng nhất là tử vong vì ngộ độc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-4-me-con-thuong-vong-trong-can-phong-dong-kin-nghi-do-ngat-khi-than-a348137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan