+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 400 bộ phận thi thể người tại đồn cảnh sát bỏ hoang

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – 61 bao tải đựng các bộ phận thi thể người mới đây đã được phát hiện trong một ngôi nhà bỏ hoang thuộc trụ sở cảnh sát tại bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
    (ĐSPL) – 61 bao tải đựng các bộ phận thi thể người mới đây đã được phát hiện trong một ngôi nhà bỏ hoang thuộc trụ sở cảnh sát tại bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
    Theo tin tức trên Hindustan Times, các bao tải này được tìm thấy khi các công nhân dọn dẹp một khu nhà bỏ hoang trong trụ sở cảnh sát bang Uttar. Ngôi nhà này từng là nhà xác của sở cảnh sát nhưng đã đã bỏ hoang từ năm 2008 đến nay.

    61 bao tải đựng bộ phận thi thể người mới được phát hiện ở Ấn Độ.

    Sĩ quan cảnh sát Mahendra Pratap Singh cho biết, các bộ phận thi thể người trên từng được sử dụng trong công tác điều tra pháp y. Ông Singh cũng thừa nhận sự việc xảy ra do sự tắc trách của các nhân viên nhà xác và giới chức y tế. Sau khi nhà xác sở cảnh sát được chuyển vào khu đất của bệnh viện quận, các phần thi thể lại không được chuyển theo.
    Mặc dù khẳng định sự việc không liên quan đến án mạng nhưng ông Singh cũng không giải thích vì sao những bao tải đựng bộ phận thi thể người đó đã không được thiêu hủy theo quy định.
    Thủ hiến bang Uttar Pradesh Akhilesh Yadav sau đó đã yêu cầu các quan chức hữu trách phải làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan.
    Một nhóm gồm 4 chuyên gia pháp y đã nhanh chóng tới quận Unnao để kiểm tra và lấy mẫu điều tra.
    Trước vào tháng 1,  nhà chức trách bang Uttar cũng đã phát hiện hơn 100 thi thể trôi dạt trên sông Hằng. Những thi thể này đã bị phân hủy tới mức không thể mổ khám nghiệm tử thi để điều tra. Chính quyền địa phương đã đặt nghi vấn về việc có quá nhiều thi thể trôi nổi trên sông.
    Một số người cho rằng những người nghèo ở đây không có đủ chi phí hỏa táng nên họ đã tìm cách ném xác những người chết xuống sông để giảm chi phí.
    Xem thêm video:

    Phát hiện hơn 100 xác chết nổi trên sông Hằng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-400-bo-phan-thi-the-nguoi-tai-don-canh-sat-bo-hoang-a82384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan