+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 42 thi thể trong 1 phòng sau vụ hỏa hoạn ở chung cư London?

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng tìm kiếm cứu hộ đã phát hiện 42 thi thể tại một căn phòng trong tòa chung cư Grenfell ở London sau vụ hỏa hoạn hôm 14/6...

    Lực lượng tìm kiếm cứu hộ đã phát hiện 42 thi thể tại một căn phòng trong tòa chung cư Grenfell ở London sau vụ hỏa hoạn hôm 14/6, tờ Dailymail dẫn lời một người đàn ông cho hay.

    Tòa chung cư gần như bị thiêu rụi sau vụ hỏa hoạn. - Ảnh: Dailymail.

    Theo Dailymail, một đoạn video được đăng tải trên Youtube hôm 19/6 cho thấy một người đàn ông chưa xác định được danh tính đã tiết lộ rằng, lực lượng tìm kiếm cứu hộ đã phát hiện 42 thi thể trong một căn phòng ở tòa tháp chung cư Grenfell, London, Anh.

    Lực lượng cứu hộ tìm thấy 42 thi thể trong 1 phòng tại tòa tháp ở London sau vụ cháy kinh hoàng? - Ảnh 1.

    Hình ảnh người đàn ông xuất hiện trong đoạn video.

    Người đàn ông này nói: “Tôi có một người bạn làm trong lực lượng cứu hỏa. Hôm qua, khi nói chuyện điện thoại, anh ấy tiết lộ họ đã tìm thấy 42 thi thể tại cùng một căn phòng. Họ cùng nhau ẩn náu ở đây để tránh hỏa hoạn. Không ai biết điều đó”.

    “Do anh ấy là lính cứu hỏa nên anh ấy chỉ có thể tiết lộ với chúng tôi nếu không anh ta sẽ bị sa thải. Nhưng anh ấy nói đã thấy 42 thi thể bị chôn vùi trong một căn phòng. Từ trẻ nhỏ tới người già”, người đàn ông chia sẻ thêm.

    Lực lượng cứu hộ tìm thấy 42 thi thể trong 1 phòng tại tòa tháp ở London sau vụ cháy kinh hoàng? - Ảnh 2.

    Thông tin sơ bộ về những người mất tích sau hỏa hoạn.

    Trong khi đó, 1 người bạn của nạn nhân bị mất tích trong vụ hỏa hoạn, cũng tiết lộ rằng: "Họ đã tìm thấy 42 thi thể trong 1 căn phòng. Từ bi kịch không thể tả hết về điều này. Thật quá đau buồn. Có lẽ họ đã bên nhau để an ủi lẫn nhau".

    Cho tới thời điểm này, thông tin trên vẫn chưa được cảnh sát hay lực lượng cứu hỏa xác nhận. Phát ngôn viên của Lực lượng cứu hỏa London tuyên bố ông chưa thể lên tiếng gì trước thông tin này, và lực lượng cảnh sát đang tiến hành điều tra.

    Theo số liệu mới nhất, cảnh sát xác nhận 79 người đã thiệt mạng trong thảm họa tồi tệ nhất lịch sử trong thời gian gần đây. Con số chính xác được dự đoán là sẽ còn tăng cao hơn nữa.

    (Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-42-thi-the-trong-1-phong-sau-vu-hoa-hoan-o-chung-cu-london-a193848.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan