+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 50 bánh heroin trong xe ô tô “vô chủ” tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - heroin, heroin trong xe ô tô vô chủ, xe ô tô vô chủ, phát hiện 50 bánh heroin, ma túy, điều tra vụ 50 bánh heroin trong ô tô, ô tô vô chủ

    (ĐSPL) – Trong quá trình tuần tra, Công an phường Phú La (quận Hà Đông) đã phát hiện một chiếc xe ô tô vô chủ, bên trong có chứa 50 bánh heroin.

    Theo tin tức trên Dân trí cho biết, hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vẫn đang điều tra, truy tìm chủ sở hữu 50 bánh heroin phát hiện trên chiếc xe ô tô bị bỏ lại ở khu tập thể Văn Khê (quận Hà Đông, Hà Nội), đồng thời làm rõ những người liên quan đến chiếc xe trên.

    Thông tin về vụ việc, bản tin trên báo Thanh niên cho hay, vào rạng sáng 29/1, Công an P.Phú La, Q.Hà Đông trong quá trình tuần tra kiểm soát phát hiện 1 xe ô tô du lịch nhãn hiệu Hyundai, biển kiểm soát 29A-340.22 để trong khu tập thể Văn Khê có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra.

    Thời điểm kiểm tra sơ bộ, xe ô tô này không có chủ sở hữu, cửa khóa kín, mũi xe có nhiều vết nứt vỡ nghi do va quệt nên Công an P.Phú La đã bàn giao cho cơ quan có thẩm quyền xử lý.

    Video: Sơn La: Phá đường dây mua bán ma túy, thu giữ 13,29g Heroin

    Kết quả kiểm tra chiếc xe với sự tham gia của Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an, đại diện Viện KSND tối cao và một số cơ quan chức năng khác đã phát hiện trong cốp xe và 1 chiếc túi du lịch trên xe có chứa 50 bánh heroin.

    Hiện Cơ quan CSĐT - Bộ Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-50-banh-heroin-trong-xe-o-to-vo-chu-tai-ha-noi-a82530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan