+Aa-
    Zalo

    Phát hiện bao tải nghi chứa thi thể người bên vệ đường ở Hải Phòng

    ĐS&PL Cơ quan chức năng đang xác minh, kiểm tra bao tải nghi chứa thi thể người ở TP Hải Phòng. Vụ việc khiến người dân có mặt tại hiện trường xôn xao.

    Ngày 10/6, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND phường Đa Phúc, quận Dương Kinh, TP.Hải Phòng cho biết, Công an phường Đa Phúc đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh bao tải nghi chứa thi thể người được phát hiện trên địa bàn.

    phat hien bao tai nghi chua thi the nguoi ben ve duong o hai phong
    Nơi phát hiện sự việc. (Ảnh: Page Hải Phòng)

    Theo vị này, khoảng hơn 15h cùng ngày, UBND và Công an phường Đa Phúc nhận tin báo từ người dân về việc phát hiện bao tải nghi chứa thi thể người bỏ lại bên vệ đường.

    “Sau khi cử cán bộ đến hiện trường, bước đầu xác định bao tải nghi chứa thi thể người với hiện trạng phần đầu và thân trên được cho vào 1 bao tải, phần thân dưới được cho vào 1 bao tải khác. Chưa rõ là thi thể người hoặc nếu là thi thể người cũng chưa biết giới tính cụ thể là nam hay nữ vì hiện pháp y đang làm việc”, vị lãnh đạo này thông tin.

    Liên quan đến vụ việc, chiều cùng ngày, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hải Phòng thông tin, đơn vị đã nhận được tin báo từ Công an quận Dương Kinh về việc phát hiện bao tải nghi chứa thi thể người và đã cử lực lượng đến hiện trường phối hợp xác minh, điều tra.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-bao-tai-nghi-chua-thi-the-nguoi-ben-ve-duong-o-hai-phong-a578439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan