+Aa-
    Zalo

    Phát hiện bí mật “động trời”, người phụ nữ bị giết hại thương tâm, kẻ sát nhân ở ngay bên cạnh

    • DSPL
    ĐS&PL Không muốn việc làm đáng xấu hổ của mình bị bại lộ, kẻ sát nhân xuống tay sát hại người phụ nữ, bất chấp mối quan hệ của cả hai.

    Không muốn việc làm đáng xấu hổ của mình bị bại lộ, kẻ sát nhân xuống tay sát hại người phụ nữ, bất chấp mối quan hệ của cả hai.

    Theo trang Daily Mail, vụ việc kinh hoàng xảy ra vào tháng 6/2017 ở một căn nhà tại Kirkwall Close, Sunderland (Anh). Nạn nhân được xác định là chị Julie Parkin (một giáo viên tiểu học), bị chính người chồng Adam Parkin (35 tuổi) đâm chết. Nguyên nhân xuất phát từ việc chị Julie biết bí mật đáng sợ của anh ta.

    Cụ thể, trong thời gian Adam đi công tác tại London, chị Julie ở nhà bất ngờ phát hiện chồng lén lút quan hệ tình dục với một đứa trẻ sau lưng chị, thậm chí còn ghi lại những hình ảnh đồi bại. Biết được việc làm ghê sợ của chồng, chị Julie choáng váng, bần thần cả người nhưng sau đó cố gắng trấn tĩnh lại.

    Ngay khi Adam trở về nhà sau chuyến công tác, chị Julie ngay lập tức nói với chồng về phát hiện của mình, đề nghị cả hai ra khỏi nhà để nói chuyện thẳng thắn về vấn đề này. Tuy nhiên, khoảng 12 phút sau đó, đôi vợ chồng trở về nhà, Adam ra tay sát hại vợ rồi bỏ trốn.

    Vợ chồng Adam và Julie.

    Bản tường trình ở tòa án cho biết, Adam chuẩn bị hành lý và có ý định rời khỏi nhà sau khi bí mật bị vợ phát hiện. Tuy nhiên, anh ta bất ngờ lấy con dao làm bếp dài khoảng 20cm và đâm vợ 23 nhát vào vùng đầu, cổ và ngực.

    Làm việc với cảnh sát, Adam cho biết: “Vợ tôi đã rất buồn khi phát hiện ra tôi thực sự là ai. Lẽ ra tôi nên tự sát. Có chuyện gì xảy ra với tôi vậy? Có điều gì đó sai trái với tôi”.

    Qua quá trình kiểm tra máy tính của Adam, cảnh sát đã tìm thấy những cụm từ tìm kiếm như “lạm dụng trẻ em Campuchia”, “giáo viên bị tấn công tình dực” và “giáo viên xem phim khiêu dâm”. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng tìm được 3 đoạn video “không đứng đắn” trong điện thoại của anh ta.

    Trong khi đó, các thám tử phát hiện máy tính của nạn nhân từng truy cập vào các trang về những nội dung như “phải làm gì nếu bạn cảm thấy không đủ yêu trong mối quan hệ của mình”, “5 dấu hiệu hàng đầu cho thấy chồng bạn đòi hỏi và kiểm soát” hay “đấu tranh cho hôn nhân khi chồng bạn xa cách về mặt tình cảm”.

    Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

    Với hành vi độc ác của mình, Adam bị kết án 23 năm tù vì tội giết vợ. Hay tin về việc Julie bị sát hại, học sinh của chị ở trường tiểu học West Boldon và cả các phụ huynh đều vô cùng bàng hoàng.

    Đứng trước tòa, bà Patricia Oxley – mẹ của chị Julie đau đớn cho biết: “Cuộc sống của chúng tôi đã tan vỡ mãi mãi. Tôi không thể tìm được từ ngữ nào để diễn tả nỗi đau này”.

    Nhận định về mối quan hệ của vợ chồng Julie, chánh thanh tra, thám tử Lisa Theaker cho hay: “Nhìn từ bề ngoài, Julie và Adam có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, phải tìm hiểu sâu bên trong mới biết cuộc hôn nhân này đầy sự kiểm soát cưỡng chế khi Adam luôn kiểm soát và chi phối những khía cạnh quan trọng trong cuộc sống của Julie. Kiểm soát cưỡng chế theo thời gian có xu hướng trở nên tồi tệ hơn, có khả năng trở thành lạm dụng bạo lực, thậm chí là giết người”.

    Đinh Kim(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-bi-mat-dong-troi-nguoi-phu-nu-bi-giet-hai-thuong-tam-ke-sat-nhan-o-ngay-ben-canh-a357810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan