+Aa-
    Zalo

    Phát hiện bộ xương người dạt vào bờ biển: Bí ẩn chiếc ví đựng 2 tờ tiền 1.000 và 2.000 đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Nhóm bảo vệ một công ty phát hiện bộ xương người dạt vào bờ biển. Ngoài ra, còn phát hiện chiếc ví, bên trong có hai tờ tiền giấy mệnh giá 1.000 đồng và 2.000 đồng.

    Nhóm bảo vệ một công ty phát hiện bộ xương người dạt vào bờ biển. Ngoài ra, còn phát hiện chiếc ví, bên trong có hai tờ tiền giấy mệnh giá 1.000 đồng và 2.000 đồng.

    Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An phát thông báo và đề nghị các cơ quan chức năng, các đơn vị, địa phương ai biết thông tin về tung tích nạn nhân được phát hiện ở bờ biển thì báo cho đơn vị này để phối hợp giải quyết.

    Một số đồ vật phát hiện tại hiện trường - Ảnh: Plo.vn

    Theo Tuổi Trẻ Online, sáng 9/4, tại khu vực cảng Vissai của một công ty ximăng (xóm Quyết Tâm, xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc), tổ bảo vệ của công ty phát hiện một hộp xương sọ người, một số đốt xương rời và một chiếc áo phao bên trong có một số bộ phận xương người trôi dạt gần bờ biển.

    Tại hiện trường ghi nhận một số đồ vật có đặc điểm nhận dạng gồm: một chiếc áo phao bên ngoài màu xanh, bên trong màu đen, có các dây thắt an toàn màu đen. Bên trái phía trước áo phao có gắn một chiếc còi hiệu màu cam.

    Ngoài ra, còn phát hiện một chiếc ví gấp ngang màu đen, bên trong có hai tờ tiền giấy mệnh giá 1.000 đồng và 2.000 đồng.

    Do thi thể đã phân hủy nhiều ngày nên việc nhận diện nạn nhân gặp nhiều khó khăn.

    Cơ quan công an huyện Nghi Lộc đang tiếp tục điều tra và đề nghị các cơ quan chức năng, các đơn vị, địa phương ai biết thông tin về tung tích nạn nhân nói trên thì thông báo cho cơ quan công an.

    Trong diễn biến khác, chiều 10/4, trao đổi trên báo Infonet, ông Nguyễn Tử Tố, Chủ tịch phường Bình Minh (thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) xác nhận trên địa bàn có một bộ hài cốt không nguyên vẹn trôi dạt vào bờ biển địa phương.

    Theo đó, vào khoảng 5h cùng ngày, người dân thuộc khu phố Sơn Hải, phường Bình Minh hốt hoảng phát hiện một bộ hài cốt trôi dạt vào bờ biển.

    Ngay sau đó, sự việc được trình báo đến Công an thị xã Nghi Sơn, Công an tỉnh Thanh Hóa để tiến hành điều tra, làm rõ.

    “Thi thể được phát hiện chỉ còn trơ xương, chưa xác định được giới tính, trên người không có quần áo, đã mất một số bộ phận như đôi chân từ gối trở xuống. Sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm, chính quyền địa phương đã làm các thủ tục theo quy định của pháp luật và tiến hành chôn cất thi thể”, ông Tố cho biết thêm.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-bo-xuong-nguoi-dat-vao-bo-bien-bi-an-chiec-vi-dung-2-to-tien-1000-va-2000-dong-a362121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan