+Aa-
    Zalo

    Phát hiện cá sấu khổng lồ nặng hơn 3 tạ, dài 4 mét ẩn náu dưới mương nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các nhà chức trách ở Cơ quan tài nguyên môi trường bang Georgia (DNR), Mỹ, tìm thấy con cá sấu dài 4 mét, nặng 318 kg trong một mương tưới nước, Fox News đưa tin.

    Các nhà chức trách ở Cơ quan tài nguyên môi trường bang Georgia (DNR), Mỹ, tìm thấy con cá sấu dài 4 mét, nặng 318 kg trong một mương tưới nước, Fox News đưa tin.

    Theo Melissa Cummings, phát ngôn viên của DNR, con cá sấu đồ sộ nằm dưới mương nước gần hồ Blackshear. Kích thước lớn khác thường của con cá sấu Mỹ trong ảnh chụp khiến nhiều tài khoản trên mạng xã hội tưởng nó là giả.

    Cá sấu nặng hơn ba tạ ẩn náu dưới mương nước. Ảnh: Twitter

    Kích thước của con vật khiến nhiều người cho rằng bức ảnh là sản phẩm dàn dựng. Nhưng Brent Howze - nhà sinh vật học ngồi khuỵu chân phía sau con cá sấu, khẳng định đó là thật."Đây là một minh chứng cho thấy cá sấu có thể lớn tới cỡ này. Cách duy nhất để động vật đạt kích thước lớn như vậy là lẩn tránh con người", Cummings chia sẻ.

    "Chúng tôi mất một lúc để đưa con cá sấu ra khỏi mương nước bằng thiết bị hạng nặng. Nó lớn hơn so với dự đoán ban đầu của chúng tôi", Howze nói.

    Howze ước tính con cá sấu đã ở dưới mương nước gần một tuần. Đây là tình huống rất bất thường. Con vật có những vết thương cũ do trúng đạn và sức khỏe kém. Các nhà chức trách đã sau đó đã quyết định tiêm thuốc trợ tử cho nó.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-ca-sau-khong-lo-nang-hon-3-ta-dai-4-met-an-nau-duoi-muong-nuoc-a265109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan