Phát hiện: Các đội cấm sex tại World Cup 2014 đều bị loại


Thứ 4, 02/07/2014 | 04:53


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Tất cả những đội tuyển cấm cầu thủ quan hệ tình dục trên đất Brazil đã phải chia tay World Cup 2014.

(ĐSPL) – Tất cả những đội tuyển cấm cầu thủ quan hệ tình dục trên đất Brazil đã phải chia tay World Cup 2014.
Sex tại các kỳ World Cup là vấn đề mà những HLV có quan điểm trái chiều. Bên cạnh việc cấm tiệt không ít ông thầy lại bật đèn xanh cho các học trò. Những HLV theo quan điểm nói không với tình dục cho rằng việc yêu trong thời gian World Cup diễn ra sẽ khiến cầu thủ mất sức và thi đấu vật vờ trên sân.
Miguel Herrera, HLV trưởng của đội tuyển Mexico từng tuyên bố trước giải rắng “Nếu học trò của tôi không thể chịu đựng được 1 tháng hoặc thậm chí chỉ 20 ngày không tình dục, họ chưa thể trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp. Và rằng “Chúng ta sắp dự World Cup chứ không phải tới một buổi tiệc”.
 - Phát hiện: Các đội cấm sex tại World Cup 2014 đều bị loại
 Tuyển Anh (áo trắng) chia tay World Cup 2014 ngay từ vòng bảng.
Anh, Nga, Mexico, Chile, Bosnia, những đội tuyển khắt khe nhất trong chuyện cấm đoán cầu thủ sex tại giải đấu trên đất Brazil đều đã bị loại sớm. Tuyển Nga thậm chí còn quán triệt các cầu thủ không được sử dụng mạng xã hội vì sợ gây rắc rối. Ngược lại nhiều đội tuyển khuyến khích các cầu thủ sex lại đang thi đấu thăng hoa. Nổi bật nhất chính là trường hợp của Hà Lan. Dù rất nghiêm khắc trong tập luyện và thi đấu nhưng HLV Van Gaal lại “bật đen xanh” cho đám học trò ở khoản ấy. Theo đó 24h trước mỗi trận đấu, các cầu thủ được tự do đón tiếp vợ và bạn gái tại khách sạn nơi đội tuyền đóng quân. Ông thầy 63 tuổi chỉ khuyên các cầu thủ không nên thử những tư thế khó dẫn đến chấn thương. Chính “Ngài Tulip thép” đã đăng đàn thừa nhận điều đó giúp các cầu thủ của ông chơi bùng nổ và toàn thắng cả 4 trận đã qua.
Cùng quan điểm không cấm sex, HLV Scolari của tuyển Brazil cũng xả trại 1 lần/tuần để các cầu thủ tự do gặp vợ và bạn gái. Thực tế tại các giải đấu trong quá khứ cho thấy việc bị o ép chuyện ấy sẽ khiến các tuyển thủ cảm thấy bí bách và khó tỏa sáng. Ngoài ra, Costa Rica, Pháp, Đức, những đội đã giành quyền vào tứ kết World Cup 2014 cũng có quan điểm nhu mì về vấn đề sinh hoạt giường chiếu của các cầu thủ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-cac-doi-cam-sex-tai-world-cup-2014-deu-bi-loai-a39192.html