+Aa-
    Zalo

    Phát hiện cảnh sát, 21 người tụ tập đá gà ăn tiền tháo chạy tán loạn

    ĐS&PL Ngày 1/7, Công an TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang, đã lập hồ sơ xử lý 21 người liên quan về hành vi đánh bạc.

    Theo thông tin ban đầu, qua thời gian trinh sát, trưa 30/6, lực lượng công an đã ập vào bắt quả tang nhóm người đang đá gà ăn tiền tại một khu đất trống thuộc xã Mỹ Khánh, TP.Long Xuyên.

    Khi thấy cảnh sát, nhóm người ở hiện trường chia nhiều hướng tháo chạy. Lực lượng làm nhiệm vụ khép kín vòng vây, bắt quả tang 21 người liên quan, tạm giữ 16 điện thoại, 17 xe máy, 33 triệu đồng cùng các tang vật khác.

    Theo công an, tụ điểm đá gà thu hút nhiều người trong và ngoài địa phương đến tham gia mất an ninh trật tự tại địa phương.

    phat hien canh sat 21 nguoi tu tap da ga an tien thao chay tan loan
    Nhóm người đánh bạc bị tạm giữ. (Ảnh: PLO)

    Trước đó, ngày 28/6, Công an huyện Cần Giờ, TP.HCM lập hồ sơ, lấy lời khai với Võ Văn Mến (37 tuổi) và Huỳnh Thanh Long (39 tuổi, cùng ngụ huyện Cần Giờ) cùng hàng chục người liên quan để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

    Qua quá trình theo dõi, ngày 24/6, Công an huyện Cần Giờ phát hiện các con bạc từ các địa bàn Long An, Tiền Giang… tập trung tại một địa điểm là khu vực đất vườn trống thuộc xã Long Hòa nên lên kế hoạch vây bắt.

    Sau khoảng 5 lượt đá giao hữu với số tiền cá độ vài chục triệu đồng, đến trưa hai trọng tài Mến và Long bắt đầu cho các cặp gà tham gia đá độ với số tiền là 20 đến 25 triệu đồng cá cược thì công an ập đến.

    Phát hiện cảnh sát, hàng loạt con bạc vất cả gà chiến để tháo chạy nhưng vòng vây đã khép chặt.

    Tại hiện trường lực lượng chức năng thu giữ: chín điện thoại di động các loại; khoảng 200 triệu đồng, cùng gà và các phương tiện phục vụ cho việc đánh bạc.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-canh-sat-21-nguoi-tu-tap-da-ga-an-tien-thao-chay-tan-loan-a542828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan