+Aa-
    Zalo

    Phát hiện cặp vợ chồng chết bất thường tại nhà riêng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hàng xóm đều hoảng hốt khi phát hiện anh Chiến tử vong trong tư thế treo cổ còn chị Hương tử vong với nhiều vết thương trên người.

    (ĐSPL) - Hàng xóm đều hoảng hốt khi phát hiện anh Chiến tử vong trong tư thế treo cổ còn chị Hương tử vong với nhiều vết thương trên người.

    Báo Công lý đưa tin, Công an tỉnh Hải Dương đang phối hợp với Công an thị xã Chí Linh điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một cặp vợ chồng được phát hiện tử vong tại nhà riêng vào tối ngày 30/6.

    Danh tính hai nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Chiến (42 tuổi) và vợ là chị Bùi Thị Hương (39 tuổi, cùng trú ở phố Hùng Vương, phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh).

    Thông tin ban đầu cho hay, vào tối 30/6, một người hàng xóm đến nhà anh Chiến chơi nhưng gọi cửa nhiều lần không có ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người này đã hô hoán người dân xung quanh phá cửa vào trong nhà thì tá hỏa phát hiện anh Chiến chết trong tư thế treo cổ, còn vợ bị đa vết thương trên người.

    Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Dân việt

    Sau khi nhận được thông tin, UBND phường Sao Đỏ đã đề nghị Công an phường Sao Đỏ phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Theo tin từ báo Dân việt, ngay trong đêm 30/6, Công an thị xã Chí Linh và các đơn vị nghiệp vụ đã khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi để làm rõ vụ án mạng.

    Trao đổi trên báo này, ông Nguyễn Hoài Bắc, Phó Chủ tịch UBND phường Sao Đỏ cho biết, vợ chồng anh Chiến và chị Hương có hai con. Trong đó, cô con gái đầu đã lấy chồng, còn người con trai thứ hai thường xuyên đi chơi vắng nhà. Thông tin ban đầu, sau khi chị Hương đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan về cách đây không lâu thì hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]oUjbZM5xL7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-cap-vo-chong-chet-bat-thuong-tai-nha-rieng-a137675.html
    Sự kiện:
    Sốt mạng bản nhạc live

    Sốt mạng bản nhạc live "Tây du ký"

    (ĐSPL) - Bản nhạc trong bộ phim kinh điển của điện ảnh Trung Quốc "Tây Du Ký" được thể hiện trực tiếp trên sân khấu, clip nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sốt mạng bản nhạc live

    Sốt mạng bản nhạc live "Tây du ký"

    (ĐSPL) - Bản nhạc trong bộ phim kinh điển của điện ảnh Trung Quốc "Tây Du Ký" được thể hiện trực tiếp trên sân khấu, clip nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội.