+Aa-
    Zalo

    Phát hiện cấu trúc lạ dưới băng nghi căn cứ ngầm của người ngoài hành tinh ở Nam Cực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh chụp của Google Earth tiết lộ một cấu trúc lạ bên dưới lớp băng ở Nam Cực làm dấy lên đồn đoán về căn cứ của người ngoài hành tinh.

    Những hình ảnh chụp của Google Earth tiết lộ một cấu trúc lạ bên dưới lớp băng ở Nam Cực làm dấy lên đồn đoán về căn cứ của người ngoài hành tinh.

    Theo đó, những hình ảnh kỳ lạ ở bên dưới lớp băng tại Nam Cực mới đây được thảo luận trên kênh Youtube tên là MrMBB333, nghi vấn là căn cứ ẩn giấu của người ngoài hành tinh tại khu vực băng giá này.

    Hình ảnh khiến nhiều người tranh luận - Ảnh: Google Earth

    Quan sát những hình ảnh được tiết lộ, nhiều người cho hay, cấu trúc lạ bên dưới lớp băng ở Nam Cực kéo dài hàng dặm, với lớp băng khá mỏng trên bề mặt, trông giống như những ống băng xuất hiện theo mô hình phức tạp.

    Đoạn video đã thu hút tới hơn 10.000 lượt xem sau vài giờ đăng tải. Nhiều người tỏ ra bối rối về cấu trúc kỳ lạ này. "Tôi không tin nó là hiện tượng tự nhiên", một người bình luận.

    Số khác tin rằng đây là căn cứ ngầm của người ngoài hành tinh và là bằng chứng không thể chối cãi về sự sống ngoài Trái Đất. "Đó là hầm ngầm của người ngoài hành tinh", một người khẳng định.

    Số khác cùng quan điểm nói thêm rằng những gì xuất hiện trong video có thể là kính chắn gió của công trình mà sinh vật ngoài Trái Đất xây dựng.

    [presscloud]6051[/presscloud]

    Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên dấy lên nghi vấn về cuộc sống ngoài hành tinh xuất hiện ở Nam Cực. Tuy nhiên, cho tới hiện tại, vẫn chưa có ý kiến chuyên gia về cấu trúc kỳ lạ trong những hình ảnh mới được phát hiện ở khu vực này.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-cau-truc-la-duoi-bang-nghi-can-cu-ngam-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-o-nam-cuc-a254597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan