+Aa-
    Zalo

    Phát hiện cha cùng con gái 2 tuổi tử vong dưới giếng: Người thân nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Gia đình nạn nhân cho biết, thời gian gần đây người cha có dấu hiệu bệnh trầm cảm, vài ngày trước khi xảy ra sự việc, một số người đã nghe nạn nhân nói đến chuyện buồn và có suy nghĩ tiêu cực.

    Ngày 1/12, Tiền Phong dẫn thông tin từ UBND xã Cam Hiệp Nam cùng UBND huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, các đoàn thể xã hội đã đến viếng và hỗ trợ cho gia đình có hai cha con vừa tử vong dưới giếng.

    phat hien cha cung con gai 2 tuoi chet duoi gieng nguoi than noi gi dspl
    Người dân tập trung theo dõi sự việc. Ảnh: Tiền Phong

    Thông tin ban đầu, vào sáng 1/12, người dân địa phương phát hiện thi thể ông H.V.T (SN 1983) và H.V.Y.N (SN 2020, con ông T.) dưới giếng thuộc thôn Quảng Đức, xã Cam Hiệp Nam, huyện Cam Lâm.

    Theo đó, vào khoảng 2h sáng cùng ngày, vợ ông T. thức dậy nhưng không thấy hai cha con trong nhà nên nghi có chuyện chẳng lành. Sau khi chạy ra bên ngoài tìm kiếm, người vợ phát hiện hai cha con đang nằm dưới khu vực giếng nước.

    Mặc dù người dân địa phương đã đưa được hai cha con lên khỏi giếng, nhưng sau đó họ đều tử vong.

    Liên quan đến sự việc, Công An Nhân Dân dẫn thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết, thời gian gần đây ông T. có dấu hiệu bệnh trầm cảm. Vài ngày trước khi xảy ra sự cố nêu trên, một số người đã nghe ông T. nói đến chuyện buồn và suy nghĩ tiêu cực khi muốn tìm đến cái chết.

    Sau khi tiến hành các hoạt động điều tra ban đầu, Công an huyện Cam Lâm đã chuyển giao thi thể cha con ông T. cho thân nhân mai táng.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-cha-cung-con-gai-2-tuoi-tu-vong-duoi-gieng-nguoi-than-noi-gi-a559132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan