+Aa-
    Zalo

    Phát hiện cháy nhà, mẹ ôm con lao ra ngoài thoát thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện ngọn lửa bùng cháy dữ dội, người mẹ chỉ kịp ôm con lao ra ngoài thoát thân và gọi người dân xung quanh dập lửa.

    Phát hiện ngọn lửa bùng cháy dữ dội, người mẹ chỉ kịp ôm con lao ra ngoài thoát thân và gọi người dân xung quanh dập lửa.

    Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Trí thức trẻ

    Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 9/2 tại nhà anh Trương Văn Phùng (trú tại xã Minh Hợp, huyện Qùy Hợp, Nghệ An).

    Theo đó, thời điểm trên, anh Phùng đang đi làm, ở nhà chỉ có vợ và con nhỏ. Lúc này chị Trương Thị Nhàn (vợ anh Phùng) vào nhà cắm cơm rồi ra giếng rửa rau.

    Khoảng 10 phút sau đó, khi vào nhà chị Nhàn phát hiện đám cháy bắt nguồn từ ổ cắm điện. Ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh sang các vật dụng xung quanh.

    Chị Nhàn chỉ kịp ôm con thoát thân và gọi người dân xung quanh dập lửa. Tuy nhiên, thời điểm này người dân đi làm hết nên đã không có người đến chữa cháy kịp thời.

    Do trong nhà có nhiều vật dụng dễ cháy, khung nhà làm bằng tre nứa nên ngon lửa đã nhanh chóng thiêu rụi toàn bộ căn nhà. Ước tính, vụ cháy đã gây thiệt hại khoảng 40 triệu đồng.

    Được biết, hộ gia đình anh Phùng là hộ nghèo đặc biệt khó khăn của xã Minh Hợp. Tết này 4 khẩu trong gia đình anh Phùng phải đi ở nhờ nhà anh em, bà con láng giềng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-chay-nha-me-om-con-lao-ra-ngoai-thoat-than-a219453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan