+Aa-
    Zalo

    Phát hiện chuyên gia người Anh đột tử tại nhà riêng ở Thanh Hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước khi bạn gái phát hiện chuyên gia người Anh trong tình trạng không nhận thức tại nhà riêng, ông này có tổ chức một bữa tiệc nhỏ.

    (ĐSPL) – Trước khi bạn gái phát hiện chuyên gia người Anh trong tình trạng không nhận thức tại nhà riêng, ông này có tổ chức một bữa tiệc nhỏ.

    Báo Dân Trí đưa tin, nạn nhân là ông Adam Bradley Cummings (SN 1973), đang làm việc tại Khu kinh tế Nghi Sơn. Ông Adam Bradley Cummings bị đột tử ở nhà riêng tại xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa.

    Được biết, ông Adam Bradley Cummings là nhân sự của Công ty JGCS, thuộc nhà thầu đang xây dựng Dự án liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn. Ông Adam Bradley Cummings đảm nhiệm vị trí giám sát giàn giáo của công ty nêu trên.

    Ông Adam Bradley Cummings là nhân sự của Công ty JGCS, thuộc nhà thầu đang xây dựng Dự án liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn. (Ảnh: Người Lao động)

    Trước đó, vào tối 24/10, ông Adam Bradley Cummings có tổ chức một bữa tiệc tại nhà riêng ở xã Hải Hòa. Đến sáng 25/10, bạn gái phát hiện ông Adam Bradley Cummings trong tình trạng không nhận thức, không phản ứng kéo dài nên gọi các đồng nghiệp của ông đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tĩnh Gia.

    Mặc dù được các bác sĩ tích cực cấp cứu, nhưng nạn nhân được xác định đã chết trên đường đến bệnh viện.

    Người Lao động đưa tin, sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã tới hiện trường làm rõ cái chết của ông Adam Bradley Cummings. Khám nghiệm tử thi của cơ quan chức năng cho thấy không có vết bầm tím, không có tổn thương ở da, không có vết thương, chấn thương nào trên cơ thể. Kết luận ban đầu cho biết ông Adam Bradley Cummings tử vong tự nhiên.

    Hiện Sở Tư pháp tỉnh Thanh Hóa đã hoàn tất thủ tục cấp giấy chứng tử cho ông Adam Bradley Cummings. Thi thể ông Adam Bradley Cummings hiện đang được bảo quản tại nhà tang lễ tỉnh Thanh Hóa, chờ cơ quan ngoại giao Anh và thân nhân đến tiếp nhận.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud] k4g7ZVtJNn[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-chuyen-gia-nguoi-anh-dot-tu-tai-nha-rieng-o-thanh-hoa-a117035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.