+Aa-
    Zalo

    Phát hiện cô dâu sắp cưới tử vong, khuôn mặt biến dạng, càng sốc hơn khi biết danh tính hung thủ

    ĐS&PL Một chú rể đã sát hại vợ chưa cưới của mình trong một vụ tấn công kinh hoàng ngay trước lễ cưới của họ.
    co dau sap cuoi chet tham trong tinh trang ban khoa than canh sat dspl
    Alexander Voronin đã sát hại vợ sắp cưới tàn nhẫn. Ảnh: Daily Star

    Alexander Voronin, 26 tuổi, đã nhẫn tâm sát hại người vợ chưa cưới của mình là Marina Pankratova, 26 tuổi. Pankratova được phát hiện tử vong trong tình trạng bán khỏa thân trên giường sau cuộc tấn công kéo dài ba giờ của Voronin.

    Theo tòa án ở Moscow, khuôn mặt của cô dâu bị biến dạng nghiêm trọng và hộp sọ của cô bị gãy bởi một vật thể không xác định, có thể là chân ghế một chiếc rìu. Thân và tay chân cô đầy vết thương, một số vết thương do đấm và đá.

    Camera an ninh đã ghi lại được cảnh cặp đôi trở về nhà vào lúc 2 giờ sáng ngày 19/7/2020. Alexander hành xử rất hung hăng: Quát mắng, và sau đó dùng tay đánh vào đầu vợ sắp cưới. Những người thực thi pháp luật phát hiện ra rằng chính người đàn ông này đã đâm chết vợ sắp cưới bằng ít nhất 83 nhát dao.

    Thi thể của người phụ nữ bi thảm được tìm thấy bởi mẹ của Voronin. Sau khi sát cô dâu của mình, Voronin đã cố gắng chạy trốn ra nước ngoài nhưng bị chặn lại do hạn chế đi lại của đại dịch.

    Các nhân viên thực thi pháp luật đã bắt giữ nghi phạm vào ngày 11/8/2020 tại Công viên Lefortovo.  Anh ta bị kết án mười bốn năm rưỡi tù.

    Được biết, Alexander là con trai của một cựu sĩ quan an ninh cấp cao của KGB, là một công tử chính hiệu. Trước khi gây án và bị cách chức, hắn là một đặc vụ ở Nga.

    Người thân cho biết Alexander và Marina đã hẹn hò được một thời gian khá dài sau khi gặp nhau tại nơi làm việc. Bạn bè thì cho biết họ có một mối quan hệ "rất dịu dàng" và "yêu thương". “Họ là một cặp đẹp đôi", một người hàng xóm cho biết.

    Marina thậm chí đã chuẩn bị chiếc váy cô dâu xinh đẹp để khoác lên mình trong ngày trọng đại. Thế mà, chỉ 3 ngày trước khi lễ cưới chính thức diễn ra, cô đã bị người mình sắp gọi là chồng, giáng những nhát dao đau đớn cướp đi tính mạng.

    Trước tòa, Alexander khẳng định : "Tôi không nhớ gì cả" và cương quyết chối tội. Nhưng phía công tố viên đã trình lên đoạn video cho thấy hắn đánh đập bạn gái. Người ta thấy nghi phạm rời căn hộ mà anh ta ở chung với cô dâu sắp cưới ngay sau khi cô bị giết và không ai khác được nhìn thấy đi vào căn hộ.

    Các nhà điều tra cũng đã thẩm vấn 5 người bạn gái cũ của Alexander, tất cả đều báo cáo rằng họ đã từng bị hắn lạm dụng. 

    Mộc Miên (Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-co-dau-sap-cuoi-tu-vong-khuon-mat-bien-dang-cang-soc-hon-khi-biet-danh-tinh-hung-thu-a504077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan