+Aa-
    Zalo

    Phát hiện cô gái trôi trên sông, nhóm người lập tức giải cứu theo cách cực bất ngờ

    ĐS&PL Nhóm người phát hiện cô gái trôi nổi trên dòng sông lạnh buốt, lập tức quăng thứ này ra để giải cứu nạn nhân.

    Ngày 10/1, đoạn video ghi lại một pha cứu người ngoạn mục bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội xứ Trung. Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại một con sông ở thành phố Kinh Châu, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

    Lúc đó, một nhóm người đang ngồi câu cá ở ven sông thì nghe thấy tiếng động lớn, dường như có vật gì đó rơi xuống nước ở phía cây cầu cao 15m. Sau vài phút quan sát cẩn thận, cả nhóm phát hiện một cô gái đang trôi trên dòng sông lạnh buốt.

    Một người đàn ông trong nhóm lập tức ném móc câu về phía cô gái. Sau khi móc câu bám vào quần áo nạn nhân, cả nhóm hợp sức kéo dây đưa cô vào bờ. Báo cáo của địa phương tiết lộ cô gái không bị thương nặng, đã được đưa về đồn cảnh sát để lấy lời khai sau khi được chăm sóc y tế. Cảnh sát vẫn chưa thông tin về nguyên nhân vụ việc.

    phat-hien-co-gai-troi-tren-song-nhom-nguoi-lap-tuc-giai-cuu-theo-cach-kho-tin.mp4

    Sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hàng nghìn lượt tương tác. Đa số dân mạng đều ngỡ ngàng trước màn cứu người cực đỉnh của nhóm người đang ngồi câu cá, trong khi một số ít tò mò lý do khiến cô gái rơi xuống sông.

    Trước đó, một sự việc tương tự ở Trung Quốc cũng nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Sohu đưa tin, Giả Chính Kinh (30 tuổi, ở thị trấn Lưu Tây, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc) được mọi người đánh giá là rất hòa đồng, tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, anh vẫn chưa lập gia đình do điều kiện kinh tế có phần khó khăn, mẹ lại đau ốm quanh năm.

    Một ngày nọ, anh vô tình nghe tiếng kêu cứu dưới sông gần nhà, chạy đến kiểm tra thì phát hiện có người đang chới với dưới nước. Ngay lập tức, anh nhảy xuống cứu nạn nhân lên bờ rồi thực hiện hô hấp nhân tạo, nhờ đó nạn nhân nhổ nước ra kịp thời và dần tỉnh lại.

    Chẳng ngờ, khi vừa tỉnh lại, cô gái thấy người đàn ông áp sát vào người mình nên đã cho anh cú tát “trời giáng” và nói: “Anh làm gì vậy?”. Anh Giả biết bị hiểu lầm nên nhanh chóng giải thích rõ ràng mọi chuyện. Cô gái lúc này dường như đã bình tĩnh trở lại, không ngừng cảm ơn và hỏi han về anh Giả.

    Hóa ra, cô gái tên Vương Tiểu Hoa, vì cảm thấy rất thích dòng sông nên muốn xuống bơi một chút, không ngờ bị chuột rút và rơi vào tình cảnh nguy hiểm đến tính mạng. Cô đã đưa cho anh Giả một tấm thẻ chứa 100.000 NDT (khoảng 359 triệu đồng) để cảm ơn cứu mạng nhưng anh nhất quyết không nhận và còn mời cô ăn bữa nhẹ tại nhà mình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-co-gai-troi-tren-song-nhom-nguoi-lap-tuc-giai-cuu-theo-cach-cuc-bat-ngo-a563904.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan