+Aa-
    Zalo

    Phát hiện cơ sở sản xuất phân bón trái phép ở Lâm Đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khoảng 40 tấn phân bón giả được cơ sở sản xuất trái phép này tuồn ra thị trường trước khi bị cơ quan chức năng bắt giữ.

    (ĐSPL) – Khoảng 40 tấn phân bón giả được cơ sở sản xuất trái phép này tuồn ra thị trường trước khi bị cơ quan chức năng bắt giữ.

    Theo thông tin được báo Dân trí đăng tải, Đội Cảnh sát Kinh tế Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) vừa đột kích bắt quả tang một cơ sở đang sản xuất phân bón giả tại thôn 13, xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng).


    Trong khi đó, chủ cơ sở này là bà Hồ Thanh Trang (42 tuổi, ngụ tại phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) không xuất trình được các giấy tờ hợp pháp về việc sản xuất phân bón cho cơ quan chức năng.Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 6 người đang thực hiện việc đấu trộn các loại phân bón hóa học đơn như Vedagro, Urê, Kali và S.A thành phân bón thành phẩm NPK +TE cao cấp.

    Tại đây, cơ quan chức năng đã lập biên bản niêm phong, thu giữ 200 bao phân bón thành phẩm NPK, với tổng trọng lượng 10 tấn, báo Vov.vn đăng tải.

    Hơn nữa, tại cơ sở còn có khoảng 2,5 tấn phân bón đã đấu trộn chưa đóng bao bì, một lượng lớn bao bì, các công cụ dùng để thực hiện việc đấu trộn và 2 con dấu để in ngày tháng sản xuất.

    Theo lời bà Trang khai nhận, những loại phân bón nguyên liệu được bà mua từ huyện Đức Trọng, Lâm Đồng. Thành phẩm sau đó được gắn nhãn hiệu phân bón của một công ty có trụ sở tại TP.HCM rồi bán ra thị trường.

    Cũng theo lời khai của bà Trang, trước đó cơ sở của bà đã tuồn ra thị trường khoảng 40 tấn phân bón.

    NGỌC BÉ (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin
    Xem thêm video:
    [mecloud]DCamC8ZREW[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-co-so-san-xuat-phan-bon-trai-phep-o-lam-dong-a164891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.