+Aa-
    Zalo

    Phát hiện điều bất thường khi xem lại ảnh cũ, thanh niên tò mò tìm ra bí mật gây sốc trong nhà

    ĐS&PL Bí mật trong căn biệt thự cổ 500 năm tuổi của gia đình nam thanh niên khiến cư dân mạng ngỡ ngàng và thích thú.

    Freddy Gooddall là một nam thanh niên 23 tuổi hiện đang sinh sống tại Anh. Mới đây, anh chàng khiến ai nấy kinh ngạc khi đăng tải loạt video TikTok chia sẻ về việc khám phá ra bí mật ẩn giấu trong căn biệt thự cổ 500 năm tuổi của gia đình.

    phat-hien-dieu-bat-thuong-khi-xem-lai-anh-cu-thanh-nien-to-mo-tim-ra-bi-mat-gay-soc-trong-nha.mp4

    Theo lời kể của Freddy, trong một lần vô tình xem lại các bức ảnh cũ về căn biệt thự, anh bất ngờ phát hiện ở chính giữa phòng đọc sách trước đây có một cánh cửa. Tuy nhiên, cánh cửa đó hiện đã không còn.

    Quá tò mò, Freddy đã cùng gia đình dọn dẹp lại tủ sách cũ để xem liệu cánh cửa có phải đang được ẩn giấu ở đâu hay không. Khi chạm vào tấm gỗ ở tầng cuối cùng của tủ sách, Freddy đã phát hiện điểm bất thường khi gõ vào đó tạo ra tiếng vang.

    Sau khi tháo toàn bộ các đinh vít và nhấc tấm gỗ ra, Freddy sững sờ khi phát hiện phía sau là một lối đi bí mật dẫn đến căn phòng tối. Chiếc cầu thang gỗ trong căn phòng đó đã dẫn Freddy xuống một tầng hầm vô cùng rộng lớn. Căn hầm này lại đưa Freddy đến một loạt các hành lang và căn phòng bí mật.

    “Tôi vô cùng phấn khích khi khám phá ra bí mật trong ngôi nhà mình sống bấy lâu. Lúc đầu, không gian bên trong tối đen như mực, tạo cảm giác rất rùng rợn”, Freddy chia sẻ.

    Mặc dù đã qua hàng trăm năm, các căn phòng và rất nhiều đồ vật vẫn còn nguyên. Thanh niên 23 tuổi tin rằng đây là hệ thống phòng ở dưới tầng hầm dành cho những người hầu của gia tộc trong khoảng những năm đầu thế kỷ 20.

    Trong lúc đi khám phá căn hầm, Freddy đã phát hiện một bức tượng gạch, trên đó ghi những cái tên và ngày tháng bí ẩn. Anh cũng tìm được một chiếc két sắt cũ, bên trong chứa những cuốn sách có niên đại từ năm 1848.

    Căn hầm thậm chí còn có một số lối đi tắt nhỏ, được cho là do người hầu tự đào ra để di chuyển. Được biết, gia đình Freddy quyết định giữ nguyên hiện trạng của căn hầm, không cải tạo lại để sử dụng. Bên cạnh lo ngại về vấn đề an toàn, họ muốn giữ nguyên giá trị lịch sử của căn biệt thự.

    Những đoạn video của Freddy đã nhận đươc sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều bình luận, ai nấy không khỏi trầm trồ trước bí mật bất ngờ bên trong căn biệt thự 500 năm tuổi.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-dieu-bat-thuong-khi-xem-lai-anh-cu-thanh-nien-to-mo-tim-ra-bi-mat-gay-soc-trong-nha-a513378.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan