+Aa-
    Zalo

    Phát hiện đôi nam nữ bốc cháy trong phòng trọ ở miền Tây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nghe thấy tiếng cãi vã từ phòng trọ của đôi nam nữ trẻ, mọi người hoảng hốt khi căn phòng bốc cháy, bên trong có tiếng kêu cứu.

    Sau khi nghe thấy tiếng cãi vã từ phòng trọ của đôi nam nữ trẻ, mọi người hoảng hốt khi căn phòng bốc cháy, bên trong có tiếng kêu cứu.

    Theo tin tức báo Tri Thức Trực Tuyến đăng tải, ngày 18/4, Công an tỉnh Trà Vinh đang điều tra làm rõ vụ cháy bất thường xảy ra tại phòng trọ số 7, nhà trọ Mai Mai, trên địa bàn phường 9, TP Trà Vinh.

    Cô gái bị bỏng trên 45%. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Trước đó vào khuya ngày 17/4, người dân nghe thấy tiếng cãi vã phát ra từ phòng trọ số 7 của đôi nam nữ trẻ. Sau đó, căn phòng bốc cháy, bên trong có tiếng kêu cứu.

    Mọi người nhanh chóng phá cửa, dùng bình chữa cháy dập lửa tại chỗ và phát hiện 2 nạn nhân là Thạch Lai (26 tuổi) và Thạch Thị Xuân Hoa (17 tuổi, cùng huyện Châu Thành) bị bỏng nặng. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Báo Thanh Niên đưa tin, 2 nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh trong tình trạng phỏng nặng. Trong đó, anh Thạch Sai bị bỏng 65 %, chị Hoa bị bỏng trên 45%. Do bị bỏng nặng, 2 bệnh nhân đã được chuyển lên TP HCM điều trị.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-doi-nam-nu-boc-chay-trong-phong-tro-o-mien-tay-a187650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan