+Aa-
    Zalo

    Phát hiện gần 80 người dương tính với ma túy trong quán karaoke ở Kiên Giang

    ĐS&PL Kiểm tra quán karaoke Luxy (TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang), công an phát hiện 110 nam nữ thuê phòng hát và sử dụng trái phép chất ma túy, trong đó 76 người dương tính với ma túy.

    Báo Người Lao Động đưa tin, khoảng 1h ngày 4/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với các đơn vị chức năng bất ngờ kiểm tra quán karaoke Luxy (thuộc Công ty TNHH Karaoke Victory) nằm trên đường Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang).

    phat hien gan 80 nguoi duong tinh voi ma tuy trong quan karaoke o kien giang
    Kết quả test nhanh cho thấy có 76 người dương tính với ma túy. Ảnh: Người Lao Động

    Qua kiểm tra 12 phòng của quán karaoke Luxy, lực lượng công an phát hiện có 110 nam nữ thuê phòng hát và sử dụng trái phép chất ma túy. Nhiều đối tượng tìm cách tháo chạy nhưng đã bị khống chế.

    Tại hiện trường, công an đã thu giữ 6 bịch và 13 viên nén nghi là ma túy. Qua test nhanh số đối tượng trên, 76 người dương tính với ma túy, trong đó có rất nhiều cô gái trẻ.

    Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang đã tạm giữ 2 đối tượng gồm Phạm Minh Kha (SN 1986, ngụ xã Tân Hội, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) và Hồ Phương Anh (SN 2000, ngụ phường Vĩnh Hiệp, TP.Rạch Giá) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Các đối tượng còn lại được bàn giao về công an địa phương để xử lý theo quy định của pháp luật.

    phat hien gan 80 nguoi duong tinh voi ma tuy trong quan karaoke o kien giang1
    Hai đối tượng Phạm Minh Kha và Hồ Phương Anh. Ảnh: Người Lao Động

    Theo thông tin trên Người Đưa Tin Pháp Luật, quán karaoke Luxy là một trong những địa điểm karaoke sang trọng bậc nhất TP.Rạch Giá. Trước đây, quán có tên là karaoke MTV Luxury.

    Hồi tháng 7/2022, tại quán karaoke này, Công an tỉnh Kiên Giang đã kiểm tra và phát hiện 132 đối tượng dương tính với ma túy. Sau đó, cơ sở đã bị cơ quan chức năng xử phạt và tước giấy phép kinh doanh.

    Để hoạt động trở lại, cơ sở này đã đổi chủ và đăng ký kinh doanh với một tên khác nhưng vẫn để vi phạm vì cho nhiều người tụ tập sử dụng ma túy trái pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-gan-80-nguoi-duong-tinh-voi-ma-tuy-trong-quan-karaoke-o-kien-giang-a577659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan