+Aa-
    Zalo

    Phát hiện gói bao cao su lạ trong vali của chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi chồng Vân Hà mới đi Sing về, cô choáng váng khi nhìn thấy hộp bao cao su đã bị dùng dở trong vali của chồng. Nhẩm đếm, Vân Hà thấy hộp bao cao su này đã

    (ĐSPL) - Khi chồng Vân Hà mới đi Sing về, cô choáng váng khi nhìn thấy hộp bao cao su đã bị dùng dở trong vali của chồng. Nhẩm đếm, Vân Hà thấy hộp bao cao su này đã thiếu 2 chiếc.

    Có với nhau 1 mặt con và trải qua 3 năm chồng vợ, chưa khi nào Vân Hà nghi ngờ về tình cảm của anh xã dành cho mình. Có những lúc, đến cơ quan thấy các chị em tâm sự chuyện chồng ngoại tình, chồng chơi gái, hay chồng đổ đốn “chăn rau”, "share hàng" mà Vân Hà cứ giật mình và trách cứ sao những người chồng, người bạn trai ấy tệ bạc. Rồi lại nghĩ tới bản thân, cô thấy vừa vui mừng, vừa hãnh diện khi có người chồng chung thủy.

    Mà chồng cô có lẽ đúng là tuýp đàn ông chung thủy thật. Bởi ngoài vợ con ra, anh chưa bao giờ lăng nhăng hay ỏ ê đến người đàn bà khác dù cho người ấy có đẹp và giỏi giang hơn vợ của anh. Bởi vì anh yêu vợ mình, bởi vợ anh không đẹp lộng lẫy nhưng lại rất biết cách “lạt mềm buộc chặt”. Và hơn hết, khi anh khó khăn, vợ chính là người luôn ở bên động viên anh. Anh từng yêu và cả nể vợ mình là vì thế.

    Dù là giám đốc chi nhánh của một doanh nghiệp lớn, bận rộn với những chuyến công tác ngắn và dài ngày, nhưng cứ về đến nhà là chồng Vân Hà lại muốn ăn cơm vợ nấu (Ảnh minh họa)

    Dù là giám đốc chi nhánh của một doanh nghiệp lớn, bận rộn với những chuyến công tác ngắn và dài ngày, nhưng cứ về đến nhà là chồng Vân Hà lại muốn ăn cơm vợ nấu. Những lúc ấy, anh thường bảo rằng, đi khắp nơi, khắp vùng miền, được ăn ở nhiều khách sạn 5 sao cao cấp, song chưa khi nào, anh thấy ngon như ăn cơm vợ mình nấu, ngon như khi được về ăn cơm nhà mình. Nghe chồng nói vậy, Vân Hà càng an tâm anh không bao giờ tòm tem bên ngoài được.

    Thậm chí, có lần, Vân Hà cũng tính thử chồng. Khi chồng đi công tác xa bên Hồng Kông gần 2 tuần, Vân Hà cũng có đưa cho chồng hộp bao cao su cô mua. Cô nói đưa cho anh để anh có thể dùng những lúc có nhu cầu và không nhịn được ham muốn. Song anh xã Vân Hà đã cười thật lớn. Anh nói rằng, anh hiểu ý vợ nói rồi. Anh còn trấn an Vân Hà là yên tâm, không bao giờ anh dùng đến.

    Vân Hà cứ nói nhiều, chồng cô còn thấy tự ái vì bảo vợ không tin tưởng chồng. Anh bảo rằng, vợ tâm lý như thế có khác nào tạo điều kiện cho chồng chơi gái. Nếu anh mà cũng như người đàn ông khác sẵn "máu" thì sẽ hí hửng rủ bạn đi bởi vì "vợ tao tâm lý lắm". Chồng Vân Hà cũng nói, dù cho có nhiều cám dỗ nhưng vì yêu vợ, anh sẽ đủ sáng suốt để không cho máu lưu thông nhầm hướng. Bởi thế, anh yêu cầu Vân Hà hãy cất hộp bao cao su đi.

    Thử thách chồng như vậy, Vân Hà càng yên tâm tin tưởng chồng tuyệt đối vì biết chồng tự phải làm gì và làm như thế nào. Nhưng sao hôm qua, khi chồng Vân Hà mới đi Sing về, ngồi bỏ quần áo cho chồng từ vali vào tủ quần áo ở nhà mà Vân Hà choáng váng khi nhìn thấy hộp bao cao su chồng mua từ bao giờ đã bị dùng dở. Nhẩm đếm, Vân Hà thấy hộp bao cao su này đã thiếu 2 chiếc.

    Vali của chồng mỗi chuyến công tác đều do chính tay Vân Hà sửa soạn cho chồng tất thảy đồ dùng, quần áo. Vậy thì hộp bao cao su này có phải chồng Vân Hà đã tự mua? (Ảnh minh họa)

    Chồng dùng bao cao su là điều xưa nay hiếm gặp. Bởi thế Vân Hà mới lạ. Vì vợ chồng Vân Hà vẫn còn muốn sinh bé thứ 2 nên lâu nay hai người có sử dụng bao cao su đâu. Mà trước đó vợ chồng có sử dụng bao cao su thì cũng không dùng loại bao cao su cho cảm giác mạnh này.

    Hơn nữa, vali của chồng mỗi chuyến công tác đều do chính tay Vân Hà sửa soạn cho chồng tất thảy đồ dùng, quần áo. Vậy thì hộp bao cao su này có phải chồng Vân Hà đã tự mua? Và chắc anh đã phải sử dụng đến nó những tận 2 lần thì 2 chiếc trong hộp mới bị thiếu khuyết như vậy?

    Trong đầu Vân Hà cứ quay chong chóng với hàng ngàn câu hỏi tại sao và nỗi nghi ngờ chồng ngoại tình hay chơi gái ngày một lớn trong Hà. Có lẽ, Hà không thể sống trong khổ sở như vậy. Hà sẽ hỏi thẳng chồng một lần...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-goi-bao-cao-su-la-trong-vali-cua-chong-a74372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan