+Aa-
    Zalo

    Phát hiện hai học sinh lớp 4 chết ôm nhau trong bể nước

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hai học sinh lớp 4 người dân tìm thấy chết trong tư thế ôm nhau dưới hồ nước. Dưới đáy hồ có nhiều dấu chân được cho là của các nạn nhân.

    (ĐSPL) - Hai học sinh lớp 4 người dân tìm thấy chết trong tư thế ôm nhau dưới hồ nước. Dưới đáy hồ có nhiều dấu chân được cho là của các nạn nhân.

    Theo tin tức trên báo Bình Thuận, Khoảng 17h30 ngày 23/12, gia đình anh Trần Văn T. và gia đình anh Trần Văn P., cùng trú tại thôn Đa Kim 2, xã Đa Mi, Hàm Thuận Bắc bàng hoàng khi phát hiện các cháu Trần Văn Ph. (con anh T.), SN 2005 và cháu Trần Đức D. (con anh P.), SN 2005 chết trong bể nước của nhà một người hàng xóm.

    Nơi phát hiện thi thể của hai em học sinh. (Ảnh Người Lao Động)

    Cả hai cháu Ph. và D. là học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Đa Mi.

    Theo người nhà nạn nhân, hàng ngày gia đình thường đi làm rẫy đến tối mới về, bình thường các cháu vẫn ở nhà trông nhà, nhưng chiều hôm đó khi về không thấy con đâu nên gia đình cùng hàng xóm đã tổ chức đi tìm thì phát hiện vụ việc đau lòng này.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động thông tin thêm, sau khi tìm thấy 2 em thì hai em đã tử vong, người trần truồng, hai tay ôm chặt lấy nhau, trên người có vài vết xước. Dưới đáy bể còn lưu lại nhiều dấu chân của hai em. Ngoài thành bể có treo một bộ áo quần của em Duy.

    Được biết bể chứa nước này cao khoảng 2 m, mực nước trong bể lúc phát hiện 2 em tử vong cao khoảng 1,4 m, chiều cao của hai em Ph. và D. khoảng 1,2 m. Bể chứa nước này được gia đình ông Long xây cách đây mới một tháng và đang trong quá trình ngâm nước để xử lý bể.

    Video tham khảo:

     2 học sinh chết đuối trên đường đi học do nước lũ

    Theo ông Trần Văn Long cho biết: “Không biết được 2 cháu đi vào bể bằng đường nào. Bởi phía trước nhà tôi khóa cửa để đi làm. Hai bên hông nhà có tường rào cao bao bọc, phía sau đường ra vào bể có rào chắn kín. Khi phát hiện 2 cháu chết thì hàng rào cửa ra vào phía sau bể vẫn đóng chặt”.

    Theo người thân hai em cho biết, cháu D. và Ph. đều là con đầu của hai gia đình. Hai cháu học cùng lớp, nhà cạnh nhau nên thường đi chơi với nhau. Thường ngày, bố mẹ các em đều đi làm rẫy nên để các em chơi quanh quẩn trong sân nhà, không hiểu sao hôm nay lại đi sang bể nước nhà hàng xóm rồi chết đuối.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-hai-hoc-sinh-lop-4-chet-om-nhau-trong-be-nuoc-a76057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan