+Aa-
    Zalo

    Phát hiện hai UFO bay lướt qua trạm vũ trụ Thiên Cung của Trung Quốc?

    • DSPL
    ĐS&PL Một nhà lý thuyết âm mưu tuyên bố đã phát hiện ra hai vật thể bay không xác định (UFO) bí ẩn lướt qua trạm vũ trụ Thiên Cung của Trung Quốc.

    Một nhà lý thuyết âm mưu tuyên bố đã phát hiện ra hai vật thể bay không xác định (UFO) bí ẩn lướt qua trạm vũ trụ Thiên Cung của Trung Quốc.

    Hình ảnh được cho là của UFO bay gần trạm vũ trụ Trung Quốc. Ảnh: Express

    Các UFO được cho là đã bay gần trạm Thiên Cung của Trung Quốc trong quá trình cải tạo vào năm 2011. Tuyên bố về UFO xuất hiện trở lại trong vài ngày gần đây sau khi nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng Scott C Waring chia sẻ phân tích của mình về đoạn phim. Ông Waring, người điều hành trang web UFO Sightings Daily tuyên bố đoạn video cho thấy UFO nhỏ hoặc “máy bay không người lái của người ngoài hành tinh” đã giám sát trạm vũ trụ. UFO, theo ước tính của ông, chỉ có chiều dài khoảng 33cm.

    Chuyên gia về UFO cho biết: “Hai UFO đã lướt qua trạm vũ trụ Thiên Cung. Sử dụng phép đo và so sánh trong bức ảnh với UFO, tôi nghĩ ra kích thước của chúng là khoảng 0,33 mét. Các UFO nhỏ đang di chuyển theo cùng một hướng nên có lẽ chúng đã cùng nhau theo dõi người Trung Quốc và các hoạt động của họ trong không gian”.

    Nhìn từ xa, UFO trông giống như những mảnh vụn hình chữ nhật của vụn không gian hoặc đống đổ nát. Các vật thể có vẻ có màu trắng nhưng ông Waring cho rằng chúng trong suốt, cần kiểm tra kỹ hơn.

    Theo Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA), hầu hết các vật thể trôi nổi trong không gian đều có thể dễ dàng giải thích bằng các hiện tượng tự nhiên. Những “UFO” này thường được nhìn thấy từ Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) hoặc tàu vũ trụ Trung Quốc là những tinh thể băng bay, phản xạ ánh sáng hoặc rác vũ trụ.

    NASA khẳng định: “Không có vật thể không xác định nào theo nghĩa phổ biến (của người ngoài hành tinh) đã được nhìn thấy từ ISS”.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-hai-ufo-bay-luot-qua-tram-vu-tru-thien-cung-cua-trung-quoc-a271893.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan