+Aa-
    Zalo

    Phát hiện hai vợ chồng ôm nhau chết bất thường trên giường

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vợ chồng ông Gi. được phát hiện đã chết, trong tư thế nằm ôm nhau trên giường, đầu bà M. vẫn rúc vào nách ông Gi. Trên thi thể ông Gi có quấn nhiều vòng giây điện.

    (ĐSPL) - Vào chiều hôm nay (27/1), tang lễ của đôi vợ chồng ôm nhau chết trên giường một cách bất thường tại xã Hưng Thái, huyện Thái Thụy (Thái Bình) sẽ được tổ chức tại nhà riêng của nạn nhân.

    Cơ quan Công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) cho biết, đơn vị đang nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của một đôi vợ chồng trên địa bàn. Nạn nhân là ông Uông Sỹ Gi. (SN 1962) và vợ là bà Nguyễn Thị M. (SN 1964), trú tại xã Hưng Thái, huyện Thái Thụy.

    Trước đó, vào trưa ngày 26/1, nhiều người hốt hoảng phát hiện vợ chồng ông Gi. đã chết trong tư thế nằm ôm nhau trên giường.

    Theo một người dân, cũng là nhân chứng đầu tiên phát hiện ra vụ việc cho biết, sau nhiều ngày không thấy vợ chồng ông Gi. ra khỏi nhà, cổng lại đóng, gọi cửa cũng không thấy ai trả lời. Nghĩ vợ chồng ông Gi. đi đâu có việc nên không để ý gì. Nhưng đến trưa ngày 26/1, thấy có điều bất ổn, mọi người đến phá cửa kiểm tra thì phát hiện cảnh tượng vợ chồng ông Gi. đã chết, trong tư thế nằm ôm nhau trên giường, đầu bà M. vẫn rúc vào nách ông Gi. Trên thi thể ông Gi có quấn nhiều vòng giây điện.

    Video tham khảo:

    Phát hiện xác chết trong nhà bốc mùi nồng nặc

    Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an huyện Thái Thụy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với các bên liên quan và tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể 2 nạn nhân.

    Qua kết quả khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định tính đến thời điểm được phát hiện, vợ chồng ông Gi. đã chết 2 ngày trước đó.

    Theo những người hàng xóm, vợ chồng ông Gi. vốn hiền lành, chịu khó làm ăn. Ông bà có hai người con, một trai, một gái đều đang sống ở Sài Gòn. Trước khi xảy ra sự việc đau lòng này, mọi người không thấy vợ chồng ông Gi. to tiếng hay có biểu hiện gì bất thường.

    Hiện, cơ quan chức năng cùng người thân đang tổ chức tang lễ cho vợ chồng ông Gi. Đồng thời, nguyên nhân về cái chết bất thường của vợ chồng ông Gi. đang được cơ quan chức năng làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-hai-vo-chong-om-nhau-chet-bat-thuong-tren-giuong-a81225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan