+Aa-
    Zalo

    Phát hiện hàng chục đàn ông không mảnh vải che thân tại cơ sở massage trá hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời điểm kiểm tra cơ sở massage trá hình, lực lượng chức năng phát hiện 33 người đàn ông không mảnh vải che thân, nhiều người đang quan hệ đồng giới.

    Thời điểm kiểm tra cơ sở massage trá hình, lực lượng chức năng phát hiện 33 người đàn ông không mảnh vải che thân, nhiều người đang quan hệ đồng giới.

    Thời điểm cơ quan chức năng ập vào kiểm tra, hàng chục người đàn ông đang trong tình trạng không mảnh vải che thân. Ảnh: Người Lao Động

    Khuya ngày 10/12, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM phối hợp cùng Công an phường 7 để làm rõ, xử lý đối với cơ sở massage núp bóng là Công ty TNHH Dịch vụ Khải Vấn (số 89E, đường Trần Công Hoan).

    Trước đó, Công an quận Phú Nhuận liên tục nhận được phản ánh về một cơ sở massage trên địa bàn hằng ngày có nhiều người đồng tính ra vào một cách đáng ngờ.

    Qua công tác minh, lực lượng chức năng nắm được, Công ty Khải Vấn đăng ký kinh doanh ngành nghề massage 3 tháng nay nhưng thực tế không có tiếp viên. Có mặt ở cơ sở này thường có bốn người gồm: quản lý, bảo vệ và hai nhân viên dọn phòng.

    Trinh sát đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Phú Nhuận phát hiện từ sáng đến tối có rất nhiều đàn ông ra vào cơ sở massage Khải Vấn một cách đáng ngờ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ cùng quá trình xác minh sơ bộ, cơ quan công an cho rằng tụ điểm này là động thác loạn của người đồng tính nam. 

    Tối 10/12, trinh sát đội Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an phường 7 bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở massage Khải Vấn.

    Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng bắt quả tang có 33 người đàn ông đang trong tình trạng không mảnh vải che thân, nhiều người đang quan hệ tình dục đồng giới. Bao cao su đã qua sử dụng nằm vương vãi trên sàn nhà.

    Đoàn kiểm tra đã lập biên bản, lấy lời khai của nhóm người đàn ông trên để làm rõ xử lý.

    Làm việc với cơ quan chức năng, quản lý cơ sở này thừa nhận quảng cáo tụ điểm massage xông hơi này trên các trang website đồng tính để thu hút những người đồng tính đến. 

    Khách đến đây chỉ cần mua vé vào cổng là 90.000 đồng. Ở tầng hai, khách tham gia tắm tiên, xông hơi tập thể.

    Sau đó, khách sẽ tự tìm kiếm bạn tình rồi quan hệ tình dục đồng giới và thậm chí là thác loạn tập thể.

    Hiện Công an đang làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật đối với cơ sở massage trá hình này.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-hang-chuc-dan-ong-khong-manh-vai-che-than-tai-co-so-massage-tra-hinh-a348989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan