Phát hiện hàng chục thanh niên phê ma túy tại vũ trường Đông Kinh


Thứ 6, 31/05/2019 | 07:09


Bất ngờ kiểm tra vũ trường Đông Kinh tại TP.HCM, cơ quan chức năng phát hiện 52 thanh niên nam nữ có biểu hiện phê ma túy nên đã đưa về trụ sở làm việc.

Bất ngờ kiểm tra vũ trường Đông Kinh tại TP.HCM, cơ quan chức năng phát hiện 52 thanh niên nam nữ có biểu hiện phê ma túy nên đã đưa về trụ sở làm việc. 

Pháp luật - Phát hiện hàng chục thanh niên phê ma túy tại vũ trường Đông Kinh

Nghi vấn hàng chục thanh niên phê ma túy tại vũ trường Đông Kinh, TP.HCM. Ảnh: PLO. 

Theo báo Vietnamnet, đêm 30/5, lực lượng chức năng gồm đội nghiệp vụ của Công an quận 5 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với vũ trường Đông Kinh.

Vào thời điểm này, trong vũ trường có hàng trăm dân chơi đang giải trí, bỗng như… ong vỡ tổ, tìm đường tháo chạy, vứt các viên, bịch nghi chứa chất ma tuý để phi tang nhưng các cửa ra vào đã bị lực lượng công an chốt chặn.

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện 52 thanh niên nam nữ nghi vấn sử dụng ma tuý, không giấy tờ tuỳ thân, bị đưa về trụ sở Công an để xác minh, xử lý.

Qua kiểm tra nhanh, Công an xác định có 24 người gồm 17 nam và 7 nữ dương tính với chất ma tuý.

Liên quan đến vụ việc, báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, theo đánh giá, đây là một cuộc kiểm tra được Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội-Công an quận 5 phối hợp với Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, PCCC, đội liên ngành văn hóa xã hội quận 5 và Công an phường 5… lên kế hoạch từ trước.

Vũ trường Đông Kinh từng nhiều lần bị kiểm tra, nhiều lần bị phát hiện dân chơi phê ma túy và ma túy. Vũ trường này được biết đến vì nổi tiếng trong giới dân bay. Để đối phó với cảnh sát, nơi này được lắp đặt giày đặc camera an ninh và có lực lượng bảo vệ hùng hậu.

Hiện, vụ việc đang được lập hồ sơ xử lý.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-hang-chuc-thanh-nien-phe-ma-tuy-tai-vu-truong-dong-kinh-a277890.html