Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Phát hiện hàng loạt vé giả tại World Cup 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vấn nạn vé giả tại World Cup 2014 đã bắt đầu nóng lên. Cụ thể nước chủ nhà đã phát hiện 50 vé vào sân được làm giả trong trận khai mạc giữa Brazil và Croatia.

    (ĐSPL) – Vấn nạn vé giả tại World Cup 2014 đã bắt đầu nóng lên. Cụ thể nước chủ nhà đã phát hiện 50 vé vào sân được làm giả trong trận khai mạc giữa Brazil và Croatia.
    Cụ thể những CĐV trót mua phải vé giả đã bị phát hiện khi đi qua cổng soát vé tự động. Dù vậy những CĐV này không bị ban tổ chức gây khó dễ bởi đây là tai nạn ngoài ý muốn của họ. Điều đáng nói là những tấm vé giả được thiết kế giống vé thật đến 99\% về màu sắc, thiết kế và bao gồm cả hệ thống mã vạch. Tuy nhiên điểm chung của những tấm vé được coi là không hợp do không có chíp điện tử nhận dạng. 
    doc bao
     Đã xuất hiện vé giả tại World Cup 2014.
    Các tấm vé giả được phát hiện nhờ hệ thống soát vé nhiều lớp. “Các CĐV không nên mua vé chợ đen, bởi nguy cơ bị làm giả là rất cao. Chúng tôi đã lường trước được vấn nạn vẻ giả tại giải đấu lần này nên đã có những biện pháp hữu hiệu để ngăn chặn”, Thierry Weil, giám đốc tiếp thị của FIFA đưa ra khuyến cáo.
    Được biết trận đấu mở màn giữa Brazil và Croatia có giá vé cao nhất giải gồm ba mức 220, 330 và 495 USD. Các trận còn lại ở vòng bảng có giá vé tương ứng là 90, 135 và 175 USD. Giá vé ở trận chung kết thấp nhất là 440 USD và cao nhất là 990 USD. Ước tính có khoảng 3 triệu vé được bán ra cho 64 trận đấu. Đến nay toàn bộ số vé kể trên đã được bán hết.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-hang-loat-ve-gia-tai-world-cup-2014-a36914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan