+Aa-
    Zalo

    Phát hiện hiệu trưởng ăn nhậu tại trường khi đang giãn cách phòng chống COVID-19

    ĐS&PL Công an huyện Tịnh Biên (An Giang) đã phát hiện Hiệu trưởng trường Tiểu học - THCS Trần Quang Khải đang tổ chức ăn nhậu cùng 5 người khác.
    an giang hieu truong an nhau khi dang gian cach chong covid 19 dspl
    Những người tham gia ăn nhậu bị Tổ công tác phòng, chống COVID-19 xã An Nông phát hiện và xử lý. Ảnh: Báo An Giang

    Tối 23/8, ông Nguyễn Thành Huân, Chủ tịch UBND huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, đã yêu cầu Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 xã An Nông xử lý nghiêm ông Hứa Thanh Long, Hiệu trưởng trường Tiểu học - THCS Trần Quang Khải, về việc tổ chức ăn nhậu trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16.

    Cụ thể, khoảng 14h, ngày 23/8, Công an huyện Tịnh Biên và Tổ công tác phòng, chống dịch COVID-19  xã An Nông đã bắt quả tang ông Hứa Thanh Long đang tổ chức ăn nhậu tại căn- tin của trường cùng 5 người, gồm: Ngô Vũ Trường Giang, Nguyễn Thanh Hoài, Trần Thanh Hải, Nguyễn Thị Diệu Hiền và Lê Văn Hổ.

    Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 xã An Nông đã tiến hành lập biên bản xử lý vi phạm Chỉ thị 16/CT-TTg; ddồng thời, yêu cầu các cấp thẩm quyền xử lý vi phạm theo quy định đối với các cá nhân trên.

    “Quan điểm của UBND huyện Tịnh Biên là cương quyết xử lý nghiêm cán bộ vi phạm, qua đó tạo sự đồng thuận ủng hộ của người dân trong công tác phòng, chống dịch”, Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Huân cho biết.

    Theo TTXVN, trong các ngày 22-23/8, lực lượng chức năng tại các địa phương đã liên tục xử lý nhiều vụ vi phạm trong phòng, chống dịch COVID-19 như chống đối người thi hành công vụ, vi phạm giãn cách xã hội...

    Riêng tại Hà Nội, công an thành phố cho biết, trong hai ngày, các lực lượng thực thi nhiệm vụ tại 23 chốt ở các cửa ngõ Thủ đô đã kiểm soát 7.851 lượt phương tiện, với 10.301 lượt người qua chốt; yêu cầu 2.169 lượt phương tiện quay đầu.

    Bên cạnh đó, Công an thành phố Hà Nội đã phát hiện, lập hồ sơ tham mưu chính quyền các cấp xử phạt các hành vi vi phạm công tác phòng, chống dịch đối với 713 trường hợp: 48 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng; 1 cơ sở không tạm dừng hoạt động kinh doanh; 664 trường hợp có các hành vi vi phạm khác (không thực hiện biện pháp cách ly; tập trung đông người; ra khỏi nhà khi không cần thiết; đeo khẩu trang không đúng quy cách...).

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-hieu-truong-an-nhau-tai-truong-khi-dang-gian-cach-phong-chong-covid-19-a511057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan