Phát hiện học trò ngủ gục trên bàn, thầy giáo xuống kiểm tra nhưng sự thật là "một cú lừa" từ đám "nhất quỷ nhì ma"


Thứ 2, 12/10/2020 | 07:00


Thấy học sinh nằm úp mặt xuống bàn, trùm kín mít như đang ngủ rất say, thầy giáo xuống tận nơi để nhắc nhở nhưng hóa ra đó chỉ là trò đùa từ "đám nhất quỷ nhì ma".

Thấy học sinh nằm úp mặt xuống bàn, trùm kín mít như đang ngủ rất say, thầy giáo xuống tận nơi để nhắc nhở nhưng hóa ra đó chỉ là trò đùa từ "đám nhất quỷ nhì ma".

Phát hiện học trò ngủ gục trên bàn, thầy giáo xuống kiểm tra nhưng sự thật là "một cú lừa".

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một lớp học "troll" (tạm dịch: trêu đùa) thầy giáo của mình ngay tại lớp học nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cụ thể, khi đứng trên bục giảng, thầy giáo phát hiện một học sinh đang ngủ gục ở gần phía cuối lớp. Học sinh này nằm úp mặt xuống bàn, trùm mũ kín mít như đang ngủ rất say giấc, do đó thầy giáo xuống tận nơi để nhắc nhở.

Tuy nhiên ngay khi vừa mở mũ của học sinh này, thầy giáo đã phải giật mình. Hóa ra, học sinh mà thầy chú ý chỉ là một hình nộm. Bên trong chiếc áo chỉ là một cái mũ bảo hiểm.

Thầy giáo tỏ ra khá bối rối trước trò nghịch của học trò. 

Khi biết mình bị lừa, thầy giáo có vẻ bối rối, còn cả lớp bật cười. Có lẽ đây chỉ là một trò nghịch ngợm của một học sinh nào đó, hoặc cũng có thể là "âm mưu" của... cả lớp.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Câu nói "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" chưa bao giờ là sai với các cô cậu học trò. Trước đó, hình ảnh chụp một bài kiểm tra bất ngờ được cư dân mạng rần rần chia sẻ vì đáp án siêu lầy lội từ cậu học trò.

Cụ thể, trong hình ảnh được cho là trong tiết kiểm tra môn Hóa học, không biết vì lý do gì mà một nam sinh chưa hoàn thành hết các phần câu hỏi trong bài.

Cậu học trò lém lỉnh ghi hai chữ "Đoán xem!" ở cuối bài kiểm tra và cái kết.

Tuy nhiên, thay vì bỏ trống nội dung phần câu hỏi chưa thể giải, cậu học trò lém lỉnh này lại ghi hai chữ mà đọc vào là muốn ngã ngửa: "Đoán xem!" còn kèm theo dấu icon mặt cười mà nhiều người cho là gây ức chế nhất được tạo ra từ một dấu hai chấm và một dấu ngoặc tròn.

Đáng tiếc thay, núi cao còn có núi cao hơn, cô giáo đã có pha xử lý đỉnh cao khiến cộng đồng mạng cười không nhặt được mồm.

Để đối đáp với lời thách thức "đoán xem" của học trò, cô liền ghi ngay dưới phần bài làm một từ duy nhất: "Ngon!" không cần dài dòng để thể hiện "quyền lực", một từ ngắn gọn những súc tích này đã đủ làm cho học sinh "tái xanh mặt".

Chưa biết nam sinh trên sẽ nhận được điểm số bao nhiêu nhưng hẳn anh chàng là một người cực kỳ hài hước và có thể có mối quan hệ vô cùng tốt với giáo viên. Và cô giáo cũng vậy, với lời phê tuy hơi "cục súc" nhưng đọc qua ai cũng cảm thấy không hề có chút giận dữ nào cũng cho thấy cô hẳn là một người vui vẻ và được học trò yêu mến.

Không biết rõ bài kiểm tra trên có "tồn tại" thật sự hay không những bài đăng chia sẻ hình ảnh bài kiểm tra đã nhận được rất nhiều bình luận từ cư dân mạng. Cụ thể, có khá nhiều những học sinh đã vào và cùng chia sẻ về độ lầy lội của thầy cô mình khi xử lý tình huống "đoán xem" mà học trò đặt ra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-hoc-tro-ngu-guc-tren-ban-thay-giao-xuong-kiem-tra-nhung-su-that-la-mot-cu-lua-tu-dam-nhat-quy-nhi-ma-a341961.html