+Aa-
    Zalo

    Phát hiện hơn 40 dân chơi dương tính với ma túy ở quán karaoke

    ĐS&PL Kiểm tra bất ngờ một quán karaoke ở quận 6, Công an TPHCM  phát hiện 1 người mắc COVID-19 và 42 người dương tính với ma túy.

    Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 28/3, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy và các đơn vị liên quan đang lập hồ sơ xử lý 42 người dương tính với ma túy và chủ quán karaoke trên địa bàn quận 6.

    tphcm 43 nguoi duong tinh voi covid 19 va ma tuy trong karaoke hoang khai d547245 1
    Quán karaoke Hoàng Khai - Nơi các đối tượng phê ma túy. Ảnh: Báo Giao thông

    Trước đó, rạng sáng 27/3, Công an TPHCM phối hợp cùng Công an quận 6 tổ chức kiểm tra hành chính tại quán karaoke Hoàng Khải, tại số số 366 đường Chợ Lớn, phường 11, quận 6, TPHCM.

    Lúc này đã quá giờ hoạt động nhưng bên trong quán có nhiều phòng vẫn mở cửa cho khách ca hát. Đặc biệt, trong các phòng có nhiều khách vui chơi cùng với nhiều tiếp viên.

    Theo báo Sài Gòn Giải phóng, sau khi kiểm tra, công an phát hiện có nhiều khách sử dụng ma túy. Công an thu giữ nhiều đĩa sứ màu trắng, hình tròn; các tờ tiền được cuộn tròn; nhiều gói nylon chứa viên màu xanh hình mặt cười và dụng cụ để sử dụng ma túy.

    Công an cũng phát hiện trong túi xách nhân viên của quán có 1 gói nylon chứa tinh thể không màu, 4 viên nén, 2 mảnh vụn màu hồng, nghi ma túy tổng hợp. Kiểm tra nhanh 74 người, công an phát hiện có 1 người dương tính COVID-19 và 42 người dương tính ma túy.

    Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm của quán karaoke Hoàng Khải về hoạt động quá giờ quy định; tiếp tục xử lý vi phạm đối với chủ quán karaoke khi để xảy ra tình trạng khách sử dụng ma túy.

    Trước đó, trong một vụ việc khác, theo báo Người Lao Động, vào ngày 7/3, công an thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) cũng tạm giữ một nhóm thanh niên để điều tra liên quan đến hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý.

    Khoảng 3h cùng ngày, Công an thị xã Phú Mỹ bất ngờ kiểm tra quán karaoke H.P 1 (khu phố Ngọc Hà, phường Phú Mỹ). Thời điểm này, một nhóm thanh niên cả nam và nữ có dấu hiệu nghi ngờ đang rời khỏi phòng hát.

    Lực lượng công an đã yêu cầu nhóm thanh niên hợp tác để kiểm tra. Nhóm thanh niên sau đó khai nhận có sử dụng ma tuý. Qua kiểm tra toàn bộ khách trong quán, phát hiện có 25/31 khách dương tính với ma tuý.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-hon-40-dan-choi-duong-tinh-voi-ma-tuy-o-quan-karaoke-a532520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan