+Aa-
    Zalo

    Phát hiện hơn 50 triệu đồng khách nước ngoài bỏ quên trên tàu

    (ĐS&PL) - Tiếp viên toa số 8 Nguyễn Thị Nga phát hiện ví vải màu đen khi thu dọn chăn, ga tại giường số 12, bên trong có hơn 50 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng.

    Trên chuyến tàu khách SE2 từ TP.HCM đi Hà Nội, trưởng tàu Đặng Văn Hưng cho biết vừa phát hiện tài sản hành khách bỏ quên khi dừng tại ga Đà Nẵng, theo tờ Tri Thức Trực Tuyến.

    Trước đó, vào 14h50 ngày 6/8, khi tàu SE2 trả khách ở ga Đà Nẵng để tiếp tục hành trình về ga Hà Nội, tiếp viên toa số 8 Nguyễn Thị Nga phát hiện một ví vải màu đen trong khi thu dọn chăn, ga tại giường số 12.

    Ngay lập tức, chị Nga điện báo trưởng tàu Đặng Văn Hưng. Trưởng tàu và nhân viên bảo vệ đã đến kiểm tra ví với sự chứng kiến của hành khách xung quanh. Trong ví vải có 50,5 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng như 2 hộ chiếu, 2 thẻ tạm trú, giấy phép lái xe, 2 giấy chứng nhận tiêm vaccine ngừa COVID-19.

    phat hien hon 50 trieu dong khach nuoc ngoai bo quen tren tau
    Trong ví vải bị bỏ quên có 50,5 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng như 2 hộ chiếu, 2 thẻ tạm trú, giấy phép lái xe, 2 giấy chứng nhận tiêm vaccine ngừa COVID-19. Ảnh: Báo Giao Thông

    Hệ thống vé điện tử cho thấy hành khách giường số 12 khởi hành từ TP.HCM và đã xuống tại ga Đà Nẵng. Trong lúc lập biên bản, trưởng tàu Đặng Văn Hưng nhận được điện thoại của ga Đà Nẵng thông báo về trường hợp khách bỏ quên tài sản trên tàu SE2.

    Được biết, đây là hành khách có quốc tịch Mỹ. Hành khách rất vui mừng vì đã được nhân viên trên tàu phát hiện kịp thời tài sản bỏ quên, đồng thời bày tỏ mong muốn được nhận lại tài sản và giấy tờ một cách nhanh nhất để làm các thủ tục lưu trú tại Đà Nẵng.

    Báo Giao Thông thông tin, trưởng tàu Đặng Văn Hưng đã thống nhất bàn giao tài sản cho nhân viên khách vận ga Huế và ga sẽ gửi theo chuyến tàu sớm nhất có dừng đón khách tại ga Huế để trao trả cho hành khách tại ga Đà Nẵng.

    Trước đó, vào ngày 29/7, tổ tàu SE2 do trưởng tàu khách Đặng Văn Hưng phụ trách cũng đã phát hiện và gửi trả khách Việt kiều Mỹ hơn 1.300 USD và các giấy tờ, tài sản giá trị bỏ quên trên tàu khi xuống ga Huế.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-hon-50-trieu-dong-khach-nuoc-ngoai-bo-quen-tren-tau-a547010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan