+Aa-
    Zalo

    Phát hiện hơn nửa tấn heo sữa bốc mùi ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương vừa phát hiện 10 thùng xốp chứa khoảng 600kg lợn sữa bốc mùi hôi thối sắp đưa ra thị trường tiêu thụ.

    (ĐSPL) – Cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương vừa phát hiện 10 thùng xốp chứa khoảng 600kg lợn sữa bốc mùi hôi thối sắp đưa ra thị trường tiêu thụ.

    Lại thêm một cơ sở chứa thịt hôi thối bị phát hiện.

    Chiều 13/12, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp đoàn liên ngành Chi cục thú Y đã phát hiện 300 con heo sữa đã xẻ thịt bỏ trong các thùng xốp có tổng trọng lượng 600 kg khi kiểm tra cơ sở của bà Trương Thị Hiền (30 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An, Bình Dương), VnExpress đăng tải.

    Đặc biệt, chủ cơ sở không xuất trình được giấy tờ kiểm dịch, nguồn gốc của số thịt đang bốc mùi hôi thối này.

    Theo lời khai của bà Hiền, số heo này được thu mua ở Bình Định rồi đưa về Bình Dương bán cho các nhà hàng, điểm nấu tiệc.

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản về hành vi kinh doanh sản phẩm động vật không có nguồn gốc rõ ràng và không đảm bảo điều kiện vệ sinh thú y; các sản phẩm động vật có trong danh mục sản phẩm động vật thuộc diện phải kiểm dịch mà không có giấy kiểm dịch; không đảm bảo điều kiện vệ sinh thú y, báo Dân trí cho biết.

    Ngoài xử phạt hành chính về những vi phạm trên, toàn bộ số heo sữa này được đoàn kiểm tra yêu cầu chủ hàng mang đi tiêu hủy theo quy định.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-hon-nua-tan-heo-sua-boc-mui-o-binh-duong-a174025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan