+Aa-
    Zalo

    Phát hiện kẻ lạ đột nhập, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh bắt trộm trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện phòng làm việc có kẻ lạ mặt đột nhập, ông Võ Kim Cự, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã tri hô mọi người và vây bắt thành công đối tượng này.rn

    Tin tức cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 6/8, lúc này một đối tượng lạ mặt đang cố đột nhập vào cơ quan Tỉnh uỷ Hà Tĩnh để trộm tài sản. Cùng thời điểm trên, xe chở ông Võ Kim Cự, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh đi công tác về.

    Phát hiện sự việc người đàn ông đang phá khóa cửa, đột nhập vào một phòng làm việc tại tầng 2 ở trụ sở Tỉnh ủy Hà Tĩnh (địa chỉ trên đường Nguyễn Thiếp, TP Hà Tĩnh), ông Cự cùng lái xe đã tri hô bảo về để vây bắt. Hoảng sợ vì bị phát hiện, đối tượng đã nhảy từ tầng 2 tòa nhà xuống đất chạy trốn. Tuy nhiên do bị gãy 2 tay, tên này không kịp trốn thoát mà đã bị bắt giữ.

    Trụ sở Tỉnh ủy Hà Tĩnh, nơi xảy ra vụ trộm tối 6/8

    Tại đây, tên này khai nhận tên N.T.Q. (33 tuổi), trú xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình). Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa Q. vào điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

    Bác sỹ Nguyễn Quang Trúc, Trưởng khoa chấn thương Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, cho biết ngày 7/8, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân N.T.Q. trong tình trạng bị gãy hai tay. Sau khi khăm khám, các y bác sỹ đã tiến hành mổ để chữa trị vết thương cho đối tượng này. Được biết, hiện, sức khỏe của Q. đã bước đầu ổn định, cơ quan công an đã đến tại bệnh viện để lấy lời khai của đối tượng này.

    Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-ke-la-dot-nhap-bi-thu-tinh-uy-ha-tinh-bat-trom-trong-dem-a105469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.