+Aa-
    Zalo

    Phát hiện hành vi của tên trộm, chủ nhà có phản ứng "nhanh như chớp" khiến dân mạng ngỡ ngàng

    • DSPL
    ĐS&PL Ai nấy đều chỉ trích hành vi xấu xí của nam thanh niên, đồng thời bày tỏ sự ngỡ ngàng trước phản ứng nhanh nhạy của người chủ nhà.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại quá trình tóm gọn một tên trộm của người đàn ông chủ nhà đang trở thành tâm điểm sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 1h40 ngày 15/5 vừa qua.

    clip-thanh-nien-trom-chum-bong-bi-chu-nha-danh-toi-tap.mp4

    Theo camera an ninh cho thấy, vào thời điểm trên, một nam thanh niên mặc quần bò, đội mũ bảo hiểm đang cố gắng trèo qua rào căn nhà để lấy trộm chùm bóng đá bên trong. Phát hiện kẻ trộm, chú chó liên tục sủa inh ỏi gây náo động giữa đêm khuya.

    Sau khi lấy được chùm bóng, nam thanh niên vội vã chạy ra xe nhằm tăng ga bỏ chạy. Tuy nhiên, người đàn ông chủ nhà đã kịp thời lao ra và túm được kẻ gian trước khi hắn tẩu thoát. Sau đó, người đàn ông liên tiếp giáng đòn vào tên trộm khiến hẳn chỉ có thể giơ tay chống đỡ. Cuối cùng, người đàn ông buông tha cho tên trộm. Nam thanh niên sợ sệt ôm mặt rồi rời đi, không kịp khoác áo cho chỉnh tề.

    Đoạn clip sau khi xuất hiện đã thu hút sự chú ý của vô số cộng đồng mạng. Đa số đều chỉ trích gay gắt hành động trộm cắp của nam thanh niên, đồng thời không giấu được sự ngỡ ngàng trước phản ứng "nhanh như chớp" của người chủ nhà.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Ghét nhất loại người trộm cắp, trộm từ cái lớn đến cái nhỏ, cả chùm bóng đá cũng không chịu buông tha, bị đánh là đáng đời";

    "Tên kia chắc ê chề lắm, lúc trộm cắp nhìn hùng hổ bao nhiêu, đến khi ra về trông nhục nhã bấy nhiêu, đến là hèn hạ";

    "Lần sau chừa đi nhé, bỏ cái thói trộm cắp vặt đi. Gặp những kẻ này cho lên công an là tốt nhất cho chúng khỏi dám tái phạm".

    "Chủ nhà nhanh nhạy quá, chỉ lao ra một phát là bắt được ngay tên trộm. Phản ứng này phải ngang ngửa lực lượng vũ trang cũng nên".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-ke-trom-chum-bong-da-phan-ung-nhanh-nhu-chop-cua-nha-ga-gay-ngo-ngang-a537968.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan