+Aa-
    Zalo

    Phát hiện kẻ trục lợi, lừa đảo bán vé tại sân vận động Mỹ Đình

    • DSPL
    ĐS&PL Trước thời điểm diễn ra Gala vinh danh U23 Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình, xuất hiện đối tượng lừa đảo lợi dụng để bán vé cho người hâm mộ.

    Trước thời điểm diễn ra Gala vinh danh U23 Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình, xuất hiện đối tượng lừa đảo lợi dụng để bán vé cho người hâm mộ.

    Đối tượng (phải) lợi dụng, lừa đảo bán vé kiếm lợi trước cửa SVĐ Mỹ Đình

    Theo thông báo của ban tổ chức, ngày 28/1 người hâm mộ được phát vé vào sân miễn phí để theo dõi Gala vinh danh U23 Việt Nam. Tuy nhiên theo quan sát, do vé phát ra không đủ cho nhu cầu của người hâm mộ nên đã xuất hiện một số kẻ lợi dụng xin nhiều vé, sau đó đi bán lại với giá 50.000 đồng/vé.

    Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để xử lý các đối tượng lợi dụng trục lợi, lừa đảo người hâm mộ.

    Khoảng 18h30 huấn luyện viên Park Hang-seo đi đầu cùng các tuyển thủ U23 xếp thành 5 hàng dọc vào báo công trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đoàn đội tuyển U23 đã đứng nghiêm hát vang Quốc ca trên Quảng trường Ba Đình.

    Sau đó, đoàn đội tuyển U23 Việt Nam đã di chuyển vào Văn phòng Chính phủ và nhận Huân chương Lao động Hạng nhất từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

    Theo dự kiến, đội sẽ di chuyển về khách sạn Crowne Plaza West ở đường Lê Đức Thọ, ăn uống, tắm rửa và nghỉ ngơi ít phút trước khi tham dự buổi lễ vinh danh tại sân Mỹ Đình vào lúc 20h00.

    Hoàng Giang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-ke-truc-loi-lua-dao-ban-ve-tai-san-van-dong-my-dinh-a217969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan