+Aa-
    Zalo

    Phát hiện “khí độc” nghi là mùi hôi chân, máy bay chở 220 hành khách hạ cánh khẩn cấp

    • DSPL
    ĐS&PL Bước đầu vẫn chưa xác định được “khí độc” khiến hàng loạt các hành khách nôn mửa, khó thở là gì. Tuy nhiên nhiều hành khách cho rằng đó là mùi hôi chân.

    Bước đầu vẫn chưa xác định được “khí độc” khiến hàng loạt các hành khách nôn mửa, khó thở là gì. Tuy nhiên, nhiều hành khách cho rằng đó là mùi hôi chân.

    NBC ngày 29/7 đưa tin, một chuyến bay nội địa của hãng hàng không Mỹ Spirit Airlines chở theo 220 người từ New York đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở Nam Corolina vì “mùi lạ” khiến hàng loạt hành khách bị tức ngực, đau họng, khó thở kèm nôn mửa.

    Đại diện của Spirit Airlines nói với NBC rằng “có mùi nồng nặc bốc lên...”. Ý của họ là “mùi hôi thối bốc ra từ bàn chân của ai đó…”.

    Mùi hôi nồng nặc tới mức các hành khách phát bệnh và máy bay phải hạ cánh khẩn cấp xuống Myrtle Beach, Nam Calorina. Có tới 10 hành khách phải nhập viện.

    Lực lượng ứng phó tình huống khẩn cấp ở sân bay Myrtle Beach cho hay: “Có một số người bị phơi nhiễm chất chưa xác định được lan ra từ một khu vực trong khoang hành khách”.

    Hành khách rời máy bay trong khi lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra. Ảnh chụp màn hình Sun - Sentinel.

    Đội ứng phó tình huống khẩn cấp lập tức vào cuộc ngay sau khi máy bay hạ cánh. Tuy nhiên, họ không tìm được chất lạ nào trên máy bay cả. Kết luận được đưa ra là, không có dấu vết của hóa chất độc hại trên máy bay.

    Thế nhưng nhiều hành khách và tiếp viên vẫn nghi ngờ “khí độc” khiến máy bay hạ cánh khẩn cấp chính là mùi hôi chân của hành khách nào đó.

    Sự cố này khiến chuyến bay đến muộn khoảng 5h so với lịch trình ban đầu.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-khi-doc-nghi-la-mui-hoi-chan-may-bay-cho-220-hanh-khach-ha-canh-khan-cap-a238184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan