+Aa-
    Zalo

    Phát hiện lỗ đen to tướng trong miệng con, mẹ kinh hãi vội đưa con đến bệnh viện nhưng lại đem về nỗi xấu hổ

    • DSPL
    ĐS&PL Người mẹ không giữ được bình tĩnh khi phát hiện một lỗ trên vòm họng đứa trẻ, vội vã đưa con đến bệnh viện kiểm tra.

    Mới đây, một câu chuyện "dở khóc dở cười" xảy ra tại Anh đã khiến cho cộng đồng mạng một phen dậy sóng.

    Cụ thể, Becky Stiles (24 tuổi) là một người mẹ đến từ Essex, Anh. Bỗng một ngày, Becky kinh hãi phát hiện trong miệng đứa con trai Harvey 10 tháng tuổi có một lỗ đen to tướng. Cô nóng lòng muốn kiểm tra nhưng hễ chạm vào cậu bé lại không ngững la hét.

    lo den trong mieng 1
    Becky và cậu con trai 10 tháng tuổi

    Điều này khiến người mẹ trẻ vô cùng lo lắng, mất bình tĩnh, vội bế con chạy đến bệnh viện gần nhất để cấp cứu. Kết quả kiẻm tra không chỉ giúp người mẹ được thở phào nhẹ nhõm, mà còn giúp cô đem về nỗi "xấu hổ".

    lo den trong mieng 2
    Lỗ đen to tướng trong miệng con trai khiến người mẹ hoảng sợ tột độ.

    Becky chia sẻ: "Nữ y tá đề nghị được xem qua tình trạng của con trai tôi. Khoảng 30 giây sau, cô ấy nói: 'Chỉ là miếng dán thôi'. Tôi với tư cách là một kẻ ngốc, vẫn cố cãi: 'Không, cô hãy nhìn kỹ đi, đó là một cái lỗ to tướng mà'. Nữ y tá cho tay vào miệng con trai tôi và đem miếng dán kia ra. Tôi đã bật cười, vẫn còn rất run nhưng bị nhấn chìm bởi cảm giác xấu hổ".

    lo den trong mieng 3
    Thực chất lỗ đen đó chỉ là một miếng dán mà thôi.

    Hóa ra lỗ đen khiến người mẹ đổ mồ hôi lo sợ thực chất chỉ là một miếng dán. Lúc trở lại xe chuẩn bị về nhà, Becky còn phải đối mặt với nỗi xấu hổ liên hoàn khác khi phải thông báo cho gia đình 2 bên nội ngoại không cần lo lắng bởi cậu bé hoàn toàn khỏe mạnh, lỗ đen đơn thuần chỉ là một miếng dán.

    Linh Chi(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-lo-den-to-tuong-trong-mieng-con-me-kinh-hai-voi-dua-con-den-benh-vien-nhung-lai-dem-ve-noi-xau-ho-a500436.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan