+Aa-
    Zalo

    Phát hiện lô "khí cười" cất giấu trong phòng trọ chờ tiêu thụ

    ĐS&PL Công an quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng phát hiện tại phòng trọ do Trần Anh Quốc có chứa 32 bình "khí cười".

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 12/5, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế và Công an phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà tổ chức kiểm tra phòng trọ trên địa bàn phường.

    Theo VOV, lực lượng chức năng phát hiện tại phòng trọ do Trần Anh Quốc (21 tuổi), trú phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê thuê có chứa 32 bình "khí cười" (loại 60 đến 70cm), trong đó, có 18 bình còn nguyên tem, chưa qua sử dụng.

    Công an quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng đã lập hồ sơ, tiến hành các thủ tục để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    phat hien lo khi cuoi cat giau trong phong tro cho tieu thu
    Lô "khí cười" trong phòng trọ chờ tiêu thụ. (Ảnh: VOV)

    Trước đó, vào sáng 9/5, Công an quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng cũng đã phát hiện một nhóm đối tượng người ngoại tỉnh chuyên nhập số lượng lớn khí cười từ các tỉnh phía Bắc về Đà Nẵng để "bỏ sỉ" cho các quán bar, karaoke trên địa bàn.

    Theo đó, qua công tác nắm tình hình, đội Cảnh sát kinh tế Công an quận phát hiện một nhóm thanh niên thuê trọ trên địa bàn có dấu hiệu nghi vấn mua bán khí cười với số lượng lớn.

    Thông tin trên báo Đà Nẵng, đến tối 8/5, tiến hành kiểm tra nhà trọ trên đường Thúc Tề, lực lượng Công an phát hiện trong phòng trọ do Nguyễn Thanh Phúc (22 tuổi, quê Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) thuê ở cùng nhóm bạn tại địa chỉ trên có tàng trữ 22 bình khí cười N2O và 14 vỏ bình kim loại (loại 3kg khí đã qua sử dụng), 4 túi vải đựng bình khí, 1 máy sấy để khò.

    Qua kiểm tra, tất cả số khí cười trên đều không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Theo lời khai của Phúc, nguồn gốc số khí cười trên được các đối tượng mua từ các tỉnh phía Bắc, đem về nơi trọ cất giấu.

    Mỗi khi có mối đặt hàng từ các quán bar hay cơ sở kinh doanh vui chơi, giải trí, cả nhóm sẽ cùng nguỵ trang bình khí bên trong các túi thể thao và vận chuyển đến tận nơi để giao hàng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-lo-khi-cuoi-cat-giau-trong-phong-tro-cho-tieu-thu-a575392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan