+Aa-
    Zalo

    Phát hiện mới: Bánh phô mai làm từ phân tinh tinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã tạo ra bánh phô mai bằng những vi khuẩn được chiết xuất từ phân của loài tinh tinh.

    (ĐSPL) - Mới đây các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã nghiên cứu tạo ra bánh phô mai bằng những vi khuẩn được chiết xuất từ phân của loài tinh tinh.

    Loại bánh đặc biệt này là sản phẩm đáng tự hào của các nhà nghiên cứu thuộc trường ĐH Kyoto, Nhật Bản. Sau một thời gian dài, các nhà nghiên cứu đã chiết xuất được một loại vi khuẩn mới có thể làm bánh phô mai từ phân của loài tinh tinh.

    Bánh phô mai làm từ phân tinh tinh.

    Theo trang People's Daily, vi khuẩn mà các nhà nghiên cứu lựa chọn để làm bánh thuộc loại rất hiếm có nguồn gốc Châu Phi. Loại vi khuẩn này sau đó đã được đem nhân rộng trong phòng thí nghiệm và cho lên men thành sữa chua.

    Ông Juichi Yamagiwa giới thiệu về sản phẩm mới của trường.

    Ông Juichi Yamagiwa hiệu trưởng trường đại học Kyoto cho biết loại bánh có một không hai này đã được bán trong 2 ngày tại tiệm cà phê của trường đại học. Với giá 2 đô la một chiếc, mỗi ngày tiệm cà phê có thể bán được khoảng 150 chiếc. Những người nếm thử loại bánh này cho hay nó "có mùi vị rất khác biệt".

    Sau khi được đưa lên mạng, rất nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú với loại bánh này. Nhưng cũng có không ít bạn tỏ ra nghi ngờ loại bánh làm từ phân tinh tinh này và khẳng định sẽ không bao giờ ăn chúng.

    PHẠM XUÂN LỘC

    (Theo Metro)

    Xem thêm video:

    [mecloud]gg4xsxBA61[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-moi-banh-pho-mai-lam-tu-phan-tinh-tinh-a105399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.