+Aa-
    Zalo

    Phát hiện mới: Cơ trưởng MH370 bị vợ bỏ rơi

    ĐS&PL (ĐSPL) – Một người bạn cho biêt cơ trưởng chuyến bay MH370 đã ngoại tình, bị vợ bỏ rơi và điều khiển chuyến bay trong tâm trạng thần kinh không ổn định.
    (ĐSPL) – Một người bạn cho biêt cơ trưởng chuyến bay MH370 đã ngoại tình, bị vợ bỏ rơi và điều khiển chuyến bay trong tâm trạng thần kinh không ổn định.
    Một người bạn lâu năm của cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah cho biết tâm trạng của Zaharie không tốt khi điều khiển chuyến bay và nói thêm “rất có thể cả hành khách và các thành viên phi hành đoàn khác không biết điều gì đang diễn ra cho tới khi quá muộn”.
    Cơ trưởng MH370 đau khổ vì hôn nhân tan vỡ

    Cơ trưởng MH370 đau khổ vì hôn nhân tan vỡ

    “Ông ấy là một trong những phi công giỏi nhất. Tôi không phải bác sĩ nhưng với những gì xảy ra với Zaharie, tôi nghĩ ông ấy không có tâm trạng tốt khi bay”, viên phi công giấu tên nói với NZ Herald.
    Người bạn cho hay cuộc hôn nhân của Zaharie đã tan vỡ. Zaharie ngoại tình với một người phụ nữ khác và vợ của ông đã quyết định rời khỏi nhà.
    Những thông tin mới này xuất hiện sau các báo cáo cho thấy chuyến bay MH370 đã bay ở độ cao khoảng từ 13.100 m đến 13.700 m.
    Trước đó, chiếc máy bay mang số hiệu MH307 của hãng Malaysia Airlines chở 227 hành khách và 12 thành viên tổ bay đã biến mất bí ẩn trên đường bay từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh vào sáng ngày 8/3. Hoạt động tìm kiếm đang được tiến hành ở vùng biển Nam Ấn Độ Dương. Hôm nay (26/3), 12 máy bay quân sự quay trở lại tìm kiếm tại khu vực này sau thời gian tạm ngừng vì thời tiết xấu.
    Song Tú(Theo Daily Mail)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-moi-co-truong-mh370-bi-vo-bo-roi-a27056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan