+Aa-
    Zalo

    Phát hiện một nhóm đối tượng khám chữa bệnh trái phép

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) - Nhóm người này không có giấy phép hành nghề nhưng vẫn đến các vùng quê tự ý kê đơn điều trị, bán thực phẩm chức năng

    (ĐS&PL) - Nhóm người này không có giấy phép hành nghề nhưng vẫn đến các vùng quê tự ý kê đơn điều trị, bán thực phẩm chức năng

    Ông Nguyễn Xuân Anh , Trưởng phòng Y tế huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huỵên Nghĩa Hành điều tra xử lý nhóm người khám chữa bệnh và bán thực phẩm chức năng trái phép ở vùng quê.

    Phát hiện một nhóm đối tượng khám chữa bệnh trái phép
    Công an đang lấy lời khai từ nhóm người khám, chữa bệnh trái phép. Ảnh: T.T

    Theo đó, thời gian gần đây có một nhóm gồm 6 người lạ mặt thường xuyên đến nhiều hộ dân ở xã Hành Dũng, huyện Nghĩa Hành để hành nghề khám chữa bệnh. Chúng tự ý kê đơn điều trị, bán thực phẩm chức năng cho người dân.

    Trước hành động không rõ ràng này, một số người dân đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an huyện Nghĩa Hành đã vào cuộc điều tra, tiến hành bắt giữ các đối tượng và tạm giữ các thiết bị y tế như máy đo huyết áp, cân tăng trọng và 11 hũ thực phẩm chức năng màu trắng nhãn hiệu Nutrilite Amway. Các hũ này có kích cỡ bằng các hũ đựng thuốc thông thường.

    Qua kiểm tra giấy tờ, lực lượng chức năng cho biết, các đối tượng trên đều không có giấy phép hành nghề nhưng vẫn sử dụng các thiết bị y tế trên đến các vùng quê rêu rao khám, chữa bệnh, bán thuốc cho dân.

    Tại cơ quan điều tra, các đối tượng cũng đã khai nhận, mỗi hũ thực phẩm chức năng Nutrilite Amway được các đối tượng bán cho dân với giá gần 500.000 đồng và hiện còn rất nhiều nhóm người tìm đến các vùng nông thôn để khám chữa bệnh với chiêu thức tương tự.

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, mở rộng vụ án. Đồng thời, khuyến cáo người dân cần hết sức cảnh giác trước những chiêu thức lừa đảo của các đối tượng khác, đừng để tiền mất, tật mang.

    M.L 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-mot-nhom-doi-tuong-kham-chua-benh-trai-phep-a26377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.