Phát hiện một thuyền viên tử vong trong tư thế treo cổ ở khu cách ly


Thứ 3, 02/02/2021 | 11:30


Cùng sự kiện

Y tá trực buồng đi kiểm tra tại các buồng cách ly đã phát hiện một thuyền viên tử vong trong tư thế treo cổ.

Y tá trực buồng đi kiểm tra tại các buồng cách ly đã phát hiện một thuyền viên tử vong trong tư thế treo cổ.

Sự việc được phát hiện vào sáng ngày 2/2, tại khu vực cách tập trung bệnh viện Việt - Tiệp cơ sở 2 (xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng).

Bệnh viện Việt - Tiệp cơ sở 2 nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người lao động

Nạn nhân là ông Doãn Thái Th. (SN 1969, thường trú tại thôn Đại Đồng, xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An, là thuyền viên tàu Mekong thuộc Công ty TNHH Thương mại và Vận tải biển Gia Long (trụ sở tại TP HCM).

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 7h ngày 2/2, y tá trực buồng đi kiểm tra tại các buồng cách ly đã phát hiện ông Doãn Thái Th. chết trong tư thế treo cổ. Các bác sĩ tập trung cứu chữa nhưng ông Doãn Thái Th. được xác định đã tắt thở trước khi được phát hiện.

Được biết tàu Mekong vừa cập cảng Hải Phòng. Vào chiều ngày 1/2, ông Th, khai báo y tế bị mệt.  Do tàu Mekong vừa từ nước ngoài cập cảng Hải Phòng, nên ông Th. được đưa vào bệnh viện Việt - Tiệp cơ sở 2 để khám chữa bệnh đồng thời thực hiện cách ly tập trung theo quy định. Mới thực hiện cách ly được thời gian ngắn thì xảy ra vụ việc.

Theo báo Đại Đoàn Kết, một nguồn tin cho biết, khi được đưa đi khám chữa bệnh, cách ly, ông Th. có biểu hiện trầm cảm.

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã thông báo vụ việc cho doanh nghiệp nơi ông Th. làm việc và cho người thân của ông Th.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân nạn nhân tử vong.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-mot-thuyen-vien-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-o-khu-cach-ly-a354817.html