Phát hiện nam bảo vệ tử vong trong nhà vệ sinh tại bãi xe Chi cục Hải quan


Thứ 6, 08/05/2020 | 01:42


Cùng sự kiện

Không thấy nam bảo vệ xuất hiện sau nhiều giờ trong ca trực. Mọi người đi tìm thì tá hỏa phát hiện nạn nhân chết gục trong nhà vệ sinh tại bãi xe Chi cục Hải quan.

Không thấy nam bảo vệ xuất hiện sau nhiều giờ trong ca trực. Mọi người đi tìm thì tá hỏa phát hiện nạn nhân chết gục trong nhà vệ sinh tại bãi xe Chi cục Hải quan.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 19h30 ngày 7/5, tại bãi giữ xe của Chi cục Hải quan quản lý hàng xuất nhập khẩu ngoài khu công nghiệp (Cục Hải quan Bình Dương), địa chỉ tại khu phố Bình Đức 2, phường Bình Hoà, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam bảo vệ. Ảnh: Dân Việt

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Anh Khoa (37 tuổi, ngụ TP.HCM) là bảo vệ của Chi cục Hải quan quản lý hàng xuất nhập khẩu ngoài khu công nghiệp.

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, mọi người làm việc tại Chi cục Hải quan quản lý hàng xuất nhập khẩu ngoài khu công nghiệp không thấy nam bảo vệ xuất hiện sau nhiều giờ trong ca trực. Mọi người đi tìm thì phát hiện anh Khoa chết gục trong nhà vệ sinh tại bãi xe của Chi cục.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vj việc.

Đến 21h30 ngày 7/5, Công an thành phố Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Nhữn người đồng nghiệp cho hay, anh Khoa mới xuống làm bảo vệ tại đây được 2 ngày thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nam-bao-ve-tu-vong-trong-nha-ve-sinh-tai-bai-xe-chi-cuc-hai-quan-a322489.html