+Aa-
    Zalo

    Phát hiện nam thanh niên chết trong nhà nghỉ cùng bức thư tuyệt mệnh

    • DSPL
    ĐS&PL Vào gọi khách dậy theo lịch hẹn, chủ nhà nghỉ tá hỏa phát hiện nam thanh niên đã chết trong tình trạng cổ bị siết chặt cùng một bức thư tuyệt mệnh xin lỗi gia đình.

    Vào gọi khách dậy theo lịch hẹn, chủ nhà nghỉ tá hỏa phát hiện nam thanh niên đã chết trong tình trạng cổ bị siết chặt cùng một bức thư tuyệt mệnh xin lỗi gia đình.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 11/2, anh Cao Hồng Q. (22 tuổi, trú tại xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đến nhà nghỉ A.P. ở thị trấn Diễn Châu thuê phòng nghỉ, đồng thời bảo chủ nhà nghỉ đến 18h ngày 12/2 thì lên phòng gọi dậy để bắt xe đi vào miền Nam.

    Sợ quên nên chủ nhà nghỉ đã viết rõ thời gian vào trong sổ lưu của nhà nghỉ.

    Khu vực xảy ra vụ việc nam thanh niên chết trong nhà nghỉ. Ảnh: ANTĐ

    Đúng theo giờ hẹn, đến 18h, chủ nhà nghỉ A.P. lên phòng gọi Cao Hồng Q. dậy nhưng không nghe tiếng trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, chủ nhà nghỉ phá cửa vào thì phát hiện Q. đã chết trong tình trạng cổ nạn nhân bị siết chặt bởi dây thắt lưng.

    Nhận được tin báo, công an thị trấn phối hợp với Công an huyện Diễn Châu có mặt bảo vệ hiện trường, đưa thi thể xuống đất để điều tra nguyên nhân.

    Sau đó, gia đình nạn nhân cũng có mặt, phục vụ công tác điều tra. Tại hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh, nói rằng mình bị ung thư sẽ không còn sống được lâu nữa. Trong khi gia đình đã tốn nhiều tiền để chữa trị nhưng không có kết quả. Người đàn ông này viết thư xin lỗi gia đình, người thân hãy để anh ấy ra đi thanh thản. Bức thư tuyệt mệnh còn gửi lời xin lỗi đến chủ nhà nghỉ vì đã làm phiền.

    Do phía gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên sau khi khám nghiệm hiện trường xong, công an đã bàn giao thi thể về cho gia đình tổ chức lo hậu sự.

    Được biết, hoàn cảnh của gia đình nạn nhân rất khó khăn.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nam-thanh-nien-chet-trong-nha-nghi-cung-buc-thu-tuyet-menh-a262703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan