+Aa-
    Zalo

    Phát hiện nam thanh niên sử dụng cùng lúc 3 giấy đi đường ở Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã tiếp nhận và xử lý vụ việc một nam thanh niên sử dụng cùng lúc 3 giấy đi đường được đóng dấu sẵn.

    Báo Giao thông cho biết ngày 4/9, công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã tiếp nhận và xử lý vụ việc anh Đinh Hồng C. (sinh năm 1997 ở huyện Ba Vì, Hà Nội) cùng lúc sử dụng 3 giấy đi đường đã được ký, đóng dấu sẵn. 

    Trước đó khoảng 15h10 ngày 3/9, khi làm nhiệm vụ tại ga tàu phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), tổ công tác Y9/141 Công an thành phố Hà Nội đã phát hiện anh Đinh Hồng C. điều khiển xe máy biển kiểm soát 29V1 - 372.xx có biểu hiện nghi vấn và yêu cầu anh dừng xe kiểm tra.

    nam thanh nien dung 3 giay di duong1
    Cảnh sát phát hiện nam thanh niên cùng lúc sử dụng 3 giấy đi đường. Ảnh: Báo Giao Thông

    Tại đây, anh C. đã xuất trình 3 giấy đi đường không có thông tin người sử dụng nhưng có dấu Công ty TNHH Hyperion, chữ ký Giám đốc là Vũ Thị Như. Đấu tranh tại chỗ, nam thanh niên cho biết 3 giấy đi đường trên là do một người phụ nữ cấp cho anh để giao hàng cho Công ty TNHH Hyperion có trụ sở tại Yên Sở, Hoàng Mai trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

    Theo báo Hà Nội Mới, một vụ việc vi phạm khác đã được ghi nhận vào khoảng 8h ngày 4/9 tại chốt kiểm dịch COVID-19 số 19 đóng tại xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn (Hà Nội). Thời điểm trên, lực lượng chức năng đã phát hiện trường hợp lợi dụng xe "luồng xanh" chở thuê người qua chốt và đã bàn giao cho công an xã Tân Dân xử lý.

    Cụ thể, xe ô tô tải biển kiểm soát 29H-089.30 có mã "luồng xanh" đã đi qua chốt kiểm dịch theo hướng về tỉnh Vĩnh Phúc. Khi bị dừng xe kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 3 người đều có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. 

    Làm việc với cơ quan chức năng, 2 phụ nữ trên xe là Đỗ Thu U (sinh năm 1999; ở huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc) và Hà Thị Lan T (sinh năm 2000; ở huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ) cho biết đã thuê Nguyễn Xuân V (sinh năm 1983; ở huyện Thường Tín, Hà Nội) chở về quê với giá 3 triệu đồng/2 người.

    Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu vi phạm các quy định phòng, chống dịch, tổ công tác đã bàn giao vụ việc cho công an xã Tân Dân để xử lý theo luật định.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nam-thanh-nien-su-dung-cung-luc-3-giay-di-duong-o-ha-noi-a512207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan