Phát hiện người đàn ông chết bất thường cạnh xe máy ở Bình Dương


Thứ 7, 08/06/2019 | 09:32


Người dân bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông chết bất thường bên cạnh chiếc xe máy trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Người dân vừa bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông chết bất thường bên cạnh chiếc xe máy trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tin trong nước - Phát hiện người đàn ông chết bất thường cạnh xe máy ở Bình Dương

Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông cạnh chiếc xe máy tại Bình Dương. Ảnh: Công Lý. 

Thông tin trên báo Công Lý, vào sáng 8/6, một người dân bất ngờ phát hiện xác người đàn ông nằm bất động bên cạnh chiếc xe máy trên đường vành đai 4, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Ngay sau đó, người này đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và xác định rằng người đàn ông đã tử vong. Nạn nhân là người đàn ông khoảng 40-50 tuổi, mặc quần cộc, áo sơ mi ngắn tay và tử vong trước đó nhiều tiếng đồng hồ.

Hiện, Công an thị xã Bến Cát đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân tử vong và xác định danh tính nạn nhân.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, Trí Thức Trẻ đưa tin, vào khoảng 12h ngày 7/6 tại một rừng cây thuộc xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, người dân đang đi làm và băng qua khu vực cây cối mọc um tùm thì phát hiện một xác chết đang trong giai đoạn phân huỷ mạnh.

Tin trong nước - Phát hiện người đàn ông chết bất thường cạnh xe máy ở Bình Dương (Hình 2).

Phát hiện thi thể người đàn ông chết trong tư thế quỳ tại Bình Dương. Ảnh: Trí Thức Trẻ. 

Quá hoảng sợ, người dân liền thông báo cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã có mặt phối hợp cùng công an huyện Bàu Bàng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo quan sát, thi thể là nam giới khoảng 30 tuổi đã chết trước đó nhiều ngày và trong tình trạng chết quỳ gối.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-canh-xe-may-o-binh-duong-a279024.html